Bình Định: Trao 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Ngày 15-4, tại buổi lễ khánh thành Nhà máy Ống nhựa Hoa Sen Bình Định (Thị xã An Nhơn, Bình Định), Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng cho tỉnh Bình Định các dự án hỗ trợ người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, các dự án bao gồm: khu lưu trú thân nhân, bệnh nhân tại BV Đa khoa tỉnh Bình Định với giá trị 1,4 tỉ đồng; bếp ăn từ thiện của BV Đa khoa Hoài Nhơn 150 triệu đồng; Quỹ vì người nghèo và quỹ khuyến học với tổng giá trị 600 triệu đồng.

Đặc biệt, trong dịp này 50 học sinh nghèo hiếu học tỉnh Bình Định đã được nhận 50 chiếc xe đạp có giá trị 1,4 triệu đồng/chiếc.

Nhà máy Ống nhựa Hoa Sen Bình Định có tổng vốn đầu tư 367 tỉ đồng, chuyên sản xuất ống nhựa uPVC. Dự án đã hoàn thành giai đoạn 1 và cho ra những sản phẩm đầu tiên từ tháng 1-2016. Dự kiến cả hai giai đoạn sẽ được hoàn thành vào tháng 12-2016.

Nhà máy Ống nhựa Hoa Sen Bình Định được đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến theo công nghệ châu Âu, có thể sản xuất được các cỡ ống từ 21 mm đến 315 mm với nhiều quy cách và màu sắc khác nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm