Các trung tâm có khóa sinh hoạt kỹ năng

Một số nơi mở “trại hè” tại chỗ cho các em. Chẳng hạn Trung tâm Giáo dục Nhật Bản IZUMI có chương trình “Trại hè Nhật Bản IZUMI”. Đây là khóa học hè dạy kỹ năng sống cũng như tư duy cho trẻ. Các lớp bán trú học trong bảy tuần, phù hợp cho quý phụ huynh bận rộn có thể gửi con đi học. Ngoài ra còn có các khóa học giúp các bé tiếp thu ngôn ngữ Nhật Bản, xếp giấy Origami, tìm hiểu võ sĩ Samurai, trà đạo, học tính ngăn nắp, tôn trọng, lịch thiệp, tư duy độc lập, hành vi đúng đắn, tốt bụng và biết tri ân... Không những vậy, khóa học còn có lịch trình ngoại khóa với các lớp học làm gốm, vận động theo nhạc, kỹ năng bảo vệ bản thân, vẽ tương lai…

Phụ huynh có thể tìm hiểu thêm trên mạng để biết địa chỉ những nơi mở khóa kỹ năng hè, lựa chọn phù hợp điều kiện kinh tế.

Nhà thiếu nhi TP (36 Lê Quý Đôn, quận 3) là địa chỉ quen thuộc với thiếu nhi TP từ nhiều năm nay. Có 23 lớp năng khiếu đa dạng dành cho các em 4-15 tuổi và các lớp văn hóa. Các lớp năng khiếu có thời gian học linh hoạt từ 7 giờ tới 20 giờ từ thứ Ba tới Chủ nhật hằng tuần, học phí 150.000-500.000 đồng cho một khóa hai tháng.

Đặc biệt đây là nơi có lớp bán trú học nhiều môn năng khiếu. Không những vậy, Nhà thiếu nhi TP còn mở các lớp ôn tập văn hóa như toán và tiếng Việt. Chi phí các lớp bán trú đợt 1 tổng cộng là 2.750.000 đồng/em/bốn tuần. Tuy nhiên, các lớp bán trú chỉ dành cho các em HS khối tiểu học từ lớp 2 tới lớp 4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm