Cây cổ thụ bật gốc trong sân trường, học sinh phải nghỉ học

Chiều 26-11, trên trang fanpage của Trường THPT Hoàng Hoa Thám đã đăng tải thông báo với nội dung để khắc phục sự cố cây xanh và cột điện ngã trong sân trường, nhà trường thông báo đến toàn thể các em học sinh sẽ được nghỉ học đến hết ngày 27-11. Ngày 28-11 học sinh sẽ đi học lại theo thời khóa biểu.

Cây cổ thụ bất ngờ đổ ập trong sân Trường THPT Hoàng Hoa Thám. 

Lãnh đạo nhà trường cho biết: Vào chiều 26-11, cây cổ thụ trong sân trường bất ngờ ngã kéo theo cột điện ngã gãy khiến toàn bộ hệ thống dây điện của trường bị hư hỏng.

Thông báo nghỉ học trên trang fanpage của trường.

Ngay khi sự cố xảy ra, trường đã báo sự việc ngay với giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM để xin ý kiến chỉ đạo về việc cho học sinh nghỉ học vào ngày mai 27-11. Trong thời gian đó nhà trường tập trung dọn dẹp cây xanh bị đổ cũng như thông báo cho Điện lực Bình Thạnh để khắc phục sự cố về điện. Hiện trường THPT Hoàng Hoa Thám có 2.400 học sinh đang theo học.

Cây cổ thụ đổ kéo theo cột điện ngã gãy đôi. 

Đây là ngôi trường thứ hai tại TP.HCM cho học sinh nghỉ học vào ngày mai.

Trước đó, Trường Mầm non Tuổi Thơ ở phường 5, quận 8 cũng quyết định cho hơn 400 học sinh nghỉ học để trường tập trung dọn dẹp, hút nước ra khỏi trường.

Vào trưa 25-11, bão số 9 sau khi quét qua Vũng Tàu đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn trên diện rộng tại TP.HCM, gây ngập lụt nghiêm trọng tại nhiều địa điểm trên địa bàn.

Trước tình hình trên, để đảm bảo an toàn cho học sinh, Sở GD&ĐT đã ra thông báo khẩn cho học sinh toàn thành phố nghỉ học trong ngày 26-11. Đặc biệt trưa 26-11, ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD&ĐT, cũng ra thông báo ngưng tổ chức mọi hoạt động giảng dạy, học tập trong chiều tối 26-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm