Cô giáo lôi bé 3 tuổi ra góc khuất camera để 'trừng phạt'

Khung cảnh bên trong đoạn clip được xác định tại cơ sở số 7 Trường Mầm non Ánh Dương (Xa La, Hà Đông, Hà Nội). Đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội dài hơn 13 phút,  ghi lại cảnh một cô giáo của cơ sở mầm non đã gọi một bé trai rồi cởi quần cháu bé ra, để cho các bạn trong lớp trêu chọc khi bé trai này tè dầm ra quần. 

Cùng với đó là hành động dí đầu cháu bé, rồi tiếp tục kéo bé trai vào góc lớp nơi camera không thể theo dõi được. Bé trai phải ngồi ở góc khuất khá lâu, trên người không mảnh vải che thân, rồi mới được cô giáo lấy quần áo cho mặc.

Chiều 25-12, ông Đỗ Hữu Thắng, quản lý cơ sở mầm non nói trên, cho biết sự việc xảy ra tại cơ sở vào 14 giờ ngày 23-11, lúc này học sinh mới ngủ dậy. Theo ông Thắng, cô M. (vừa trải qua thời gian thử việc tại cơ sở và đã được ký hợp đồng) đã có những hành động không đúng với bé trai Đ. (ba tuổi).

Ngay sau khi biết tin về vụ việc, phía lãnh đạo nhà trường đã yêu cầu cô giáo M. này viết bản tường trình. Theo ông Thắng, cô M. tỏ ra ân hận và rất mong muốn được phụ huynh tha thứ và cho được ở lại trường. Tuy nhiên, phía nhà trường vẫn quyết định dừng hợp đồng đối với cô M. để đảm bảo an toàn, tạo được lòng tin đối phụ huynh khi đưa con em mình tới đây.

Dự kiến ngày mai 26-12, nhà trường sẽ đăng tải lời xin lỗi chân thành với phụ huynh trên trang mạng của trường.

Đoạn clip ghi lại cảnh bé Đ. bị 'phạt'

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm