Công an vào cuộc vụ clip nữ sinh lớp 12 bị đánh đến ngất xỉu

Trước đó, từ chiều 29-5, trên mạng xôn xao clip nhóm nữ sinh nữ dùng chân tay, mũ bảo hiểm và mũ cối đánh một nữ sinh ở Hà Tĩnh. Đoạn video dài bốn phút quay lại cảnh nhóm thanh, thiếu nữ bịt khẩu trang, cầm mũ cối, mũ bảo hiểm, dùng tay chân đánh, đấm đá túi bụi vào mặt một nữ sinh.

Nhóm này cũng giật tóc, đạp lên đầu, lên mặt nữ sinh yêu cầu nữ sinh không che mặt để quay video, rồi buông những lời tục tĩu, hăm họa và cười cợt…

Đoạn video được chia sẻ nhiều trên Facebook khiến nhiều người xem phẫn nộ.

Công an vào cuộc vụ clip nữ sinh lớp 12 bị đánh đến ngất xỉu ảnh 1
Em Ng. bị đánh hội đồng đến ngã xuống đường rồi bị đạp chân lên đầu. Ảnh cắt từ Video Clip

Người thân em Ng. và ban giám hiệu Trường THPT Can Lộc cho biết video trên đúng là video quay nhóm nữ sinh đánh em Ng. rồi đưa lên mạng để bôi nhọ, sỉ nhục…

Bà Nguyễn Thị L. (mẹ em Ng.) và ông Đường Hoàng Vũ, Trưởng Công an xã Thường Nga (huyện Can Lộc), cho biết: "Sự việc xảy ra vào chiều 29-5, tại tuyến đường thôn Bồng Sơn, xã Thường Nga. Có  năm nữ sinh, trong đó một nữ sinh cầm điện thoại quay video để  đưa lên mạng, bốn nữ sinh khác đánh “hội đồng” em Ng.

Sau khi bị đánh, em Ng. cố về đến nhà thì bi ngất xỉu, được người nhà gọi xe cứu thương chở đến BV Đa khoa 115 Nghệ Ạn cấp cứu rồi chuyển BV Đa khoa huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cấp cứu, điều trị.

Theo ông Đinh Sỹ Cổn, Hiệu trưởng Trường THPT Can Lộc, một trong bốn nữ sinh tham gia đánh em Ng. là học sinh của Trường THPT Can Lộc.

Hiện ban giám hiệu nhà trường đang phối hợp với công an, triệu tập các đối tượng liên quan để điều tra xác minh để đưa ra hình thức kỷ luật học sinh đánh em Ng. và đưa video clip lên mạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm