Trung Quốc:

Đại học cấm các đôi tình nhân đút cho nhau ăn trong trường

Theo Nhân Dân nhật Báo, một cư dân mạng hôm 4-11 đã đăng tải một bức ảnh chụp cuốn sổ tay quy định dành cho tân sinh viên của trường này. Một trong các quy định nói rõ các cặp đôi trai gái không được đút cho nhau ăn. Một số người cho rằng quy định này là không cần thiết, trong khi một số khác cho rằng đây là một quy định tuyệt vời.

Một trường đại học ở Trung Quốc đã ra quy định cấm các cặp đôi đút cho nhau ăn trong căn tin trường. Ảnh minh họa

Đối với những người phản đối, họ cho rằng hầu hết sinh viên ĐH đều đã trưởng thành và có thể tự ý thức được hành vi của họ ở những nơi công cộng. Ngoài ra, nhiều bình luận nói rằng họ chưa bao giờ bắt gặp các cặp đôi đút cho nhau ăn tại căn tin ở các trường khác. Và nếu họ có làm vậy đi nữa thì cũng không làm tổn hại tới ai.

Ngược lại, những người ủng hộ cho rằng quy định này là hợp lý và một số cách thể hiện tình cảm ở nơi công cộng của các bạn trẻ nên điều chỉnh. Một số người thậm chí còn nói đùa rằng đây là một loại phúc lợi cho những người độc thân.

Một giảng viên của trường ĐH cho biết quy định này là một thông báo nhằm mục đích nhắc nhở sinh viên cách cư xử ở những nơi công cộng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm