Đề thi lớp 10 tiếng Anh: “Có tí lắt léo“

Tại điểm thi trường THCS Võ Thành Trang, quận Tân Phú, em Nguyễn Đức Duy (học sinh trường THCS Lê Anh Xuân) chia sẻ: "Đề thi năm nay dễ hơn mấy năm trước. Chỉ cần học kỹ thì làm hết được các câu. Em nhắm em sẽ được 9 điểm". 

Em Trần Tấn Phát (học sinh trường THCS Trần Quang Khải) hồi hộp: "Đề thi năm nay vừa sức em làm. Kiến thức thì dàn trải nhiều hơn. Nhưng trong quá trình học ôn tập tốt vẫn làm được. Nhưng có phần True False thì hơi khó hơn 1 chút. Gần hết giờ làm bài em vẫn chưa ra đáp án. Nhưng cuối cùng em cũng hoàn thành bài thi của mình". 

Thí sinh tại điểm thi trường THPT Bùi Thị Xuân

Trong khi đó, em Nguyễn Trung Quốc, Trường THCS Trường Chinh cho biết: “Đề thi năm nay nói chung là không quá khó, nếu học sinh trung bình thì cũng được khoảng trên 6 điểm. Ai nắm chắc nội dung thì được khoảng 8, 9 điểm. Cùng lắm em được 8 điểm rưỡi bởi vì bỏ mấy câu vì nội dung từ năm lớp 8, hơi xa ít học sinh lố 9 nhớ được”. 

"Đề thi năm nay dễ, trong các phần dễ nhất là phần sửa lỗi sai. Trong đề thi có phần nói về tác hại của việc sử dụng điện thoại quá nhiều, vì nó cho học sinh nhiều bài học về việc không nên quá lạm dụng vào điện thoại. Những bạn có học lực trung bình chắc chắn sẽ làm hơn 5 điểm", em Lê Thanh Trúc, học sinh trường Chu Văn An cho biết. 


Đề thi lớp 10 tiếng Anh: “Có tí lắt léo“ ảnh 2

Em Lương Nhật Vy, Trường THCS Trường Chinh chia sẻ: “Em thấy cũng khá ổn, nó trải dài từ học sinh trung bình đến học sinh giỏi đều có thể làm được và có một số câu cũng hơi lắt léo, mình phải suy nghĩ trước khi mình làm. Em làm được trên 80%”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm