ĐH Sư phạm Đà Nẵng đón nhận huân chương Lao động hạng Nhất

PGS-TS Nguyễn Bảo Hoàng Thanh (Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Đà Nẵng) đã tóm tắt truyền thống hoạt động, tổng kết 10 sự kiện nổi bật trong năm 2015 và biểu dương những tập thể cá nhân có thành tích nổi bật trong công tác, thi đua của trường.

Theo đó, hiện nay Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng có 381 cán bộ, viên chức, trong đó có một giáo sư, 11 phó giáo sư, 62 tiến sĩ, 195 thạc sĩ và 69 giảng viên chính. Mỗi năm, trường tuyển sinh gần 3.000 sinh viên các hệ ngành, hầu hết sinh viên ra trường đều có việc làm ổn định, đóng góp hiệu quả vào việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

 Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng.

Trong khi đó, PGS-TS Đoàn Quang Vinh (Phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng) đánh giá cao về thành tích mà trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng đã đạt được trong 40 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời, yêu cầu Trường ĐH Sư phạm tập trung làm tốt năm vấn đề: Lấy chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học là mục tiêu hàng đầu; đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đáp ứng yêu cầu sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của đất nước; xây dựng đội ngũ giảng viên, đổi mới phương pháp, nội dung giảng dạy; đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trang thiết bị kỹ thuật hỗ trợ dạy học, nghiên cứu; chủ động tìm kiếm các nguồn lực từ các tổ chức, các sự án hỗ trợ nước ngoài và các tổ chức quốc tế.

Tại buổi lễ Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn đã trao huân chương Lao động hạng Nhất cho Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng. Đợt này, trường có thêm hai PGS được bổ nhiệm, 10 giảng viên đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ và tiến sĩ mới chuyển công tác về trường trong năm 2015 cũng được lãnh đạo nhà trường trao tặng hoa và bằng khen.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm