ĐH QUỐC GIA HÀ NỘI:

Được đăng ký học thêm chương trình đào tạo thứ hai

Sau năm học thứ nhất trở đi, nếu có nguyện vọng, sinh viên được quyền đăng ký học thêm một chương trình đào tạo thứ hai ở các đơn vị đào tạo trong ĐH Quốc gia Hà Nội để được cấp hai văn bằng đại học chính quy khi tốt nghiệp.

* Ở trường đại học Khoa học Tự nhiên, sinh viên ngành Khí tượng học, Thủy văn học, Hải dương học có cơ hội học thêm ngành thứ hai Công nghệ thông tin của trường Đại học Công nghệ.

Sinh viên các ngành Vật lý, Khoa học Vật liệu, Công nghệ hạt nhân có cơ hội học thêm ngành thứ hai Công nghệ Điện tử-Viễn thông của trường Đại học Công nghệ.

Sinh viên ngành Quản lý tài nguyên thiên nhiên có cơ hội học thêm ngành thứ hai Kinh tế phát triển của trường Đại học Kinh tế.

Sinh viên ngành Địa lý có cơ hội học thêm ngành thứ hai Địa chính và sinh viên ngành Địa chính có cơ hội học thêm ngành thứ hai Địa lý của nhà trường.

* Ở trường Đại học Công nghệ, sinh viên ngành Vật lý kỹ thuật có cơ hội học đồng thời ngành thứ hai Công nghệ Điện tử-Viễn thông và sinh viên ngành Cơ học kỹ thuật có cơ hội học đồng thời ngành thứ hai là Công nghệ thông tin của nhà trường.

* Ở trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, sinh viên các ngành học đều có cơ hội học thêm ngành thứ hai là ngành Tiếng Anh của trường Đại học Ngoại ngữ.

* Ở trường Đại học Ngoại ngữ, sinh viên có cơ hội học thêm ngành thứ hai là Kinh tế đối ngoại, Tài chính-Ngân hàng, Quản trị kinh doanh của trường Đại học Kinh tế; hoặc có thể học ngành Du lịch học của trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; ngành Luật học của Khoa Luật.

* Ở Khoa Luật, sinh viên có cơ hội học thêm ngành thứ hai là ngành Tiếng Anh của trường Đại học Ngoại ngữ.

* Sinh viên trường Đại học Kinh tế có cơ hội học thêm ngành thứ hai là Tiếng Anh (phiên dịch) của trường Đại học Ngoại ngữ.

Theo Ngọc Trác (NDĐT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm