Giáo viên 76 tuổi ngồi tù vì hôn nữ sinh 9 tuổi

Theo Straits Times, danh tính của người đàn ông này được giấu kín để tránh làm lộ danh tính nạn nhân. Ông này làm giáo viên trợ giảng cho các lớp học tiếng Trung tại một trường tiểu học từ tháng 1-2013 cho tới đầu năm nay.

Ông gặp nạn nhân là giữa năm 2013 trong thời gian được bổ nhiệm làm giáo viên trợ giảng tiếng Trung. Khi cô bé lên lớp 3, ông thấy thích cô bé vì trông giống bạn gái cũ của mình hồi ông 18 tuổi. Trong suốt thời gian giảng dạy tại đây, ông thỉnh thoảng lại hôn lên môi bé ở bên ngoài hội trường, gần phòng giáo viên.

 Người đàn ông 76 tuổi bị tuyên án vì tội xúc phạm đến nhân phẩm của học sinh (Ảnh minh họa) 

Đến năm cô bé lên lớp 4, ông lại tiếp tục phụ trách giảng dạy cho lớp bé. Có một lần, thầy giáo yêu cầu bé giúp mang một số quyển sách lên lớp học. Em không dám đi một mình và đòi các bạn trong lớp đi cùng nhưng không được.

Khi đang cùng nạn nhân đi qua thư viện trường, ông đột ngột quay lại và hôn lên môi bé trong khoảng một đến hai giây. 

Sau đó, cô bé được phép quay về lớp học. Em cảm thấy khó chịu và uống nước để làm sạch môi. Tuy nhiên, bé lại không nói cho ai biết sự việc mãi cho tới đầu năm 2015, ông lại được phân công dạy cô bé.

Lần này, ông viết số điện thoại di động lên một tờ giấy rồi đưa cho cô bé, bảo cô có thể liên lạc với ông này hay không. Tuy nhiên, cô bé đã vứt mảnh giấy đó vì cô bé không muốn người này biết thông tin liên lạc của bé. Vài ngày sau, cô quyết định kể hết sự tình cho mẹ mình nghe, sau đó bà đã báo cảnh sát.

Người đàn ông 76 tuổi bị tuyên án vì tội xúc phạm đến nhân phẩm của học sinh. Ông đã lợi dụng lòng tin vào người thầy giáo để thực hiện các hành vi khiến nạn nhân phải hoảng sợ, Thẩm phán Matthew Joseph cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm