Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen từ chức

Chiều 9-11, PGS-TS Trần Đan Thư đã gửi lời chào tạm biệt đến toàn bộ giảng viên, nhân viên, sinh viên ĐH Hoa Sen.

PGS-TS Trần Đan Thư.

Trong thư, ông Thư chia sẻ: “Trong khoảng thời gian không dài, nhưng cũng không phải quá ngắn, trên cương vị Hiệu trưởng, tôi đã có cơ hội và vinh dự được làm việc trực tiếp với rất nhiều Anh/ Chị của trường Đại học tư thục đầy năng động và cá tính. Rất tiếc, vì một số lý do cá nhân, tôi không thể tiếp tục đồng hành cùng các Anh/Chị tại trường Đại học Hoa Sen. Ngày 8-11-2018, cũng là ngày làm việc cuối cùng của tôi tại Trường Đại học Hoa Sen trên cương vị Hiệu trưởng.

Qua thư này, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Thầy, Cô, Các Anh/Chị đã đồng hành và hỗ trợ Tôi rất nhiều trong thời gian vừa qua. Mến chúc các Em sinh viên mạnh khoẻ và đạt thành tích cao trong học tập; Mến Chúc các Anh/Chị sức khỏe, thành công trong công việc và trong cuộc sống; Chúc Đại học Hoa Sen ngày càng phát triển và giữ được những bản sắc riêng của mình từ ngày thành lập đến nay.

Mặc dù không làm việc ở Đại học Hoa Sen nữa, nhưng Tôi vẫn tiếp tục nghiên cứu và công tác trong lĩnh vực giáo dục. Và chắc chắn rằng, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm việc cùng nhau trong tương lai. Xin gửi lời chào tạm biệt đến toàn thể Quý đồng nghiệp, các Em Sinh viên Hoa Sen!”.

PGS-TS Trần Đan Thư giữ chức hiệu trưởng ĐH Hoa Sen từ tháng 7-2018, sau vụ "lùm xùm" GS Trương Nguyện Thành không được công nhận vị trí hiệu trưởng của trường này.

PGS-TS Trần Đan Thư sinh năm 1966, tốt nghiệp ĐH Tổng hợp TP.HCM năm 1988, được giữ lại trường làm giảng viên, nhận bằng thạc sĩ vào năm 1995 và sau đó được bổ nhiệm chức danh giảng viên chính. Ông đã tu nghiệp tại Viện Bách khoa Toulouse Cộng hòa Pháp từ năm 1997, nhận bằng tiến sĩ vào năm 2001 và tiếp tục công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM).

Năm 2007, PGS-TS Trần Đan Thư được Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước công nhận học hàm phó giáo sư (associate professor).

Trước khi trở thành hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen, ông giữ chức vụ trưởng khoa Công nghệ thông tin Trường ĐH Khoa học tự nhiên. Ông cũng là tác giả và đồng tác giả của gần 40 bài báo khoa học, trong đó có nhiều bài đăng trên các tạp chí quốc tế chuyên ngành, có bài đã nhận giải thưởng công trình toán học trong chương trình trọng điểm quốc gia phát triển toán học giai đoạn 2010-2020. Ngoài ra, ông cũng có một bằng phát minh sáng chế tại Hàn Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm