Hỗ trợ 45 học sinh có nhà bị cháy ở cồn Nhất Trí

Đây là các em học sinh đang theo học từ lớp 1 đến lớp 4 của trường, trong đó có 40 em gia đình có nhà bị cháy hoàn toàn, 5 em thuộc các gia đình có nhà bị cháy một phần. Đây là sự hỗ trợ rất thiết thực, giúp các em mua sách vở, dụng cụ học tập và mua quần áo mới mặc Tết. 

Bà Võ Khánh Yên đại diện Công ty Hà Quang trao quà cho các em tại trường.

Như Báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, tối 17-1, rạng sáng 18-1, khu vực cồn Nhất Trí (phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang) đã xảy ra hỏa hoạn lớn, thiêu rụi 73 căn nhà cùng tài sản của người dân sinh sống tại đây. Đặc biệt vụ hỏa hoạn lại xảy ra khi Tết Đinh Dậu đã cận kề.

Những ngày qua người dân bị hoạn nạn nơi đây nhận được nhiều sự sẻ chia của Chính phủ, của các nhà hảo tâm, các tổ chức xã hội... Hiện nay các hộ này đã được đưa đến ở tạm tại Ký túc xá của Trường Cao đẳng y tế Khánh Hòa.

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau Tết, tỉnh sẽ xem xét giao đất cho các hộ gia đình để họ có nơi ở mới. Khu vực đất mà người dân chuyển đến, dự định ở Khu tái định cư Phước Hạ (xã Phước Đồng) và Khu tái định cư Đất Lành (xã Vĩnh Thái). Sau đó, tỉnh sẽ nghiên cứu phương án hỗ trợ kinh phí xây nhà cho các hộ bị hỏa hoạn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm