Học bổng Sylff Research Abroad

Ứng viên đã từng hoặc đang nhận học bổng của Sylff; ứng viên hiện đang ghi danh vào chương trình tiến sĩ tại bất kỳ trường ĐH nào; ứng viên có ý định tiến hành nghiên cứu các vấn đề có liên quan trực tiếp đến luận án tiến sĩ của mình ở nước ngoài. Hạn chót nộp hồ sơ ngày 12-1-2014, thông báo kết quả xét tuyển ngày 14-2-2014.

Học bổng trị giá 5.000 USD sẽ được trao cho mỗi ứng viên được lựa chọn. Học bổng được sử dụng để trang trải chi phí vé máy bay, học phí, visa, phương tiện đi lại nội địa, bảo hiểm, chi phí sinh hoạt và các tài liệu nghiên cứu. Riêng những trường hợp sau đây không đủ điều kiện: Nghiên cứu sinh đã từng nhận được giải thưởng của chương trình SRA hoặc Sylff Fellows Mobility Program (EMP); ứng viên có bằng thạc sĩ; ứng viên hiện đang viếng thăm, lưu lại, định cư tại nước chủ nhà vào bất kỳ lúc nào từ lúc nộp đơn cho đến khi nhận được kết quả lựa chọn.

Hồ sơ đăng ký bao gồm thư xác nhận từ ban chỉ đạo Sylff tại một tổ chức Sylff nơi người xin nhận học bổng Sylff; đơn đăng ký; lý lịch khoa học bằng tiếng Anh (không quá ba trang); một lá thư giới thiệu của một người hướng dẫn tại nơi đang theo học; thư chấp nhận từ người hướng dẫn tại nơi đang theo học; kế hoạch nghiên cứu dự kiến. Lưu ý, các đơn đăng ký chưa hoàn tất hoặc nộp trễ sẽ bị từ chối vô điều kiện. Ứng viên sẽ được thông báo ngay lập tức khi bị từ chối. Tất cả tài liệu phải được đánh máy bằng tiếng Anh và không chấp nhận viết tay.

Các mẫu đơn đều có tại website www.tokyofoundation.org/sylff/support_programs/sra. Ứng viên hoàn tất các mẫu đăng ký và gửi hồ sơ qua email về địa chỉ: Leadership Development, The Tokyo Foundation, Attn: Sylff Research Abroad Coordinator, The Nippon Foundation Bldg. 3rd floor, 1-2-2 Akasaka, Minato-ku, Tokyo 107-0052 Japan; điện thoại: +81-3-6229-5503; fax: +81-3-6229-5507; email: leadership@tkfd.or.jp.

Q.DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm