Học sinh hào hứng với chương trình an toàn giao thông

Mục đích của chương trình là nhằm mang đến cho các em học sinh những kiến thức bổ ích, giúp nâng cao ý thức tham gia giao thông cho các em ngay từ khi còn nhỏ. Bà Ngô Bích Thủy, Hiệu trưởng nhà trường, chia sẻ: "Giáo dục về an toàn giao thông được nhà trường đặc biệt quan tâm vì đây là việc làm cần thiết. Thông qua chương trình, tôi mong là sẽ cung cấp thêm cho các em nhận thức để thay đổi từ suy nghĩ đến hành động".

Tại chương trình, các em học sinh được phổ biến những nội dung cơ bản về pháp luật, về an toàn giao thông đường bộ như: biển báo giao thông đường bộ, đi bộ đúng quy tắc giao thông và qua đường luôn bảo đảm an toàn; trẻ em từ đủ sáu tuổi trở lên bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy đến trường…

Thượng úy Trần Ngọc Lực, Phòng CSGT số 6, cho biết sắp tới Phòng CSGT số 6 sẽ tiếp tục thực hiện tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại các trường học, khu dân cư và đặc biệt là đưa pháp luật an toàn giao thông trên địa bàn thuộc đội quản lý.

Các em học sinh chăm chú nghe tuyên truyền.

Các em học sinh chăm chú nghe tuyên truyền.

Bà Ngô Bích Thủy – Hiệu trưởng nhà trường

Bà Ngô Bích Thủy - Hiệu trưởng nhà trường cho biết việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục về pháp luật về an toàn giao thông là cần thiết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm