Học sinh lớp 8 tát bạn chảy cả máu mũi

Cụ thể, đoạn clip dài hơn môt phút ghi lại cảnh trong một lớp học, một nữ sinh tát nhiều cái vào mặt bạn, kèm theo đó là tiếng các học sinh khác xúm quanh, không ai ngăn cản hành động trên của nữ sinh kia.

Thậm chí, các học sinh xung quanh còn hùa vào đếm xem nữ sinh này tát bao nhiêu cái vào mặt bạn. Do bị nhiều cái tát liên tục, cô nữ sinh chảy cả máu mũi. Tuy lúc đầu, nữ sinh này cũng có hành động thách thức bằng câu "mày tát đi" và tát trả bạn. Sau câu nói đó, nữ sinh này đã ngồi yên cho bạn tát liên tiếp mà không phản ứng gì.

Cảnh nữ sinh tát bạn chảy cả máu mũi (ảnh cắt từ clip).

Theo tìm hiểu thì sự việc xảy ra tại Trường THCS 15-10 thuộc tiểu khu Tiền Tiến, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu (Sơn La).

Xác nhận vụ việc trên với báo chí, một vị cán bộ Trường THCS 15-10 cho biết sự việc trên xảy ra tại trường vào sáng hôm qua (4-5), khi đó vào cuối buổi học. Hai học sinh trong đoạn video clip đang theo học lớp 8. Sau khi nắm thông tin, chiều qua, ban giám hiệu nhà trường cùng các tổ chức, giáo viên chủ nhiệm đã tìm hiểu sự việc. "Sự việc trên, nhà trường sẽ xử lý theo đúng pháp luật và điều lệ của trường THCS" - vị cán bộ nói. 

"Sáng nay, công an thị trấn đã tiến hành làm việc với hai em học sinh, kết quả như thế nào thì chưa có” - vị cán bộ Trường THCS 15-10 cho biết.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.