HUẾ

Khai giảng năm học mới ở ngôi trường 120 năm tuổi

Đến dự lễ khai giảng tại Trường THPT Quốc học Huế có ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; ông Lê Trường Lưu, Bí thư Tỉnh ủy, cùng với lãnh đạo Sở GD&ĐT, các thầy, cô giáo và các em học sinh.

Ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, đánh trống khai giảng năm học mới. Ảnh: NGUYỄN DO

Trong không khí trang trọng và tươi vui, ông Nguyễn Phước Bửu Tuấn, Hiệu trưởng nhà trường, đã ôn lại lịch sử hình thành, phát triển và thành tích đạt được của ngôi trường 120 năm tuổi trong năm qua. “Tiếp bước những thế hệ đi trước, thầy và trò thế hệ sau luôn nỗ lực phấn đấu để ghi thêm vào bảng vàng thành tích của nhà trường. Nhiều em đã có thành tích cao trong các kỳ thi trong nước và quốc tế. Đặc biệt là em Hồ Đắc Thanh Chương giành giải quán quân trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2016” - ông Tuấn phát biểu tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế, cho biết: "Bước vào năm học mới ngành GD&ĐT có những thuận lợi cũng như những khó khăn riêng. Ngành GD&ĐT có những quy định miễn, giảm học phí cho những em ở các vùng khó khăn, con em chịu thiệt hại từ môi trường biển".

Các nữ sinh của trường cùng ghi lại những hình ảnh đầu năm học mới. Ảnh: NGUYỄN DO

Sau buổi lễ khai giảng, đoàn Tuyên giáo Trung ương cùng với thầy trò nhà trường cùng tham quan trường học, phòng trưng bày. Các em học sinh vui tươi trò chuyện và lưu lại những hình ảnh đẹp trong ngày khai trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm