Khiển trách cô giáo nhéo vào đùi nam sinh

Sáng 30/3, thầy Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Marie Curie (quận 3, TP.HCM) đã xác nhận thông tin trên.

Theo đó, với 5/5 phiếu của các thành viên Hội đồng kỉ luật, lãnh đạo nhà trường đã nhất trí thông qua hình thức kỉ luật khiển trách đối với cô giáo Khổng Như Mai.

Cũng theo thầy Hùng, trong bản kiểm điểm của cô gửi lãnh đạo Trường, cô Mai vẫn chỉ thừa nhận là chỉ nhéo vào phần phía trên của bắp đùi học sinh và hình phạt này được thực hiện vào khoảng tháng 10/2009 khi trong lớp học có những nam học sinh hay đùa giỡn, quậy phá.

Cô Mai khẳng định đây chỉ là hình phạt để nhằm răn đe cho học sinh nhớ chứ không phải là hành động sàm sỡ, xâm phạm thân thể học sinh. Cô giáo dạy môn Thể dục này cũng đã hứa là nghiêm túc rút kinh nghiệm và không tái phạm hình phạt nói trên nữa.

Trước đó, khi BGH nhà trường mời học sinh bị cô Mai nhéo trong lớp học lên để làm việc, học sinh này cũng đồng ý là cô Mai chỉ nhéo vào phần phía trên của đùi, chứ không phải “chỗ kín”, và việc này là bình thường trong lớp học do cô Mai dạy vì cô Mai làm khá thường xuyên và cũng từ rất lâu.

Vụ việc bị phát hiện khi bức hình cô Mai đang thực hiện hành vi nhéo vào đùi nam sinh bị gửi đến các phương tiện truyền thông. Rất nhiều học sinh, nhất là các học sinh nữ, khi tiếp xúc với PV trong những ngày qua đều cho rằng đây là một hành vi vô cùng khiếm nhã, cho dù là nhéo vào “chỗ kín” hay là nhéo vào phần đùi thì cũng khó chấp nhận được.

Theo Việt Dũng (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm