Khiển trách hai nữ sinh đánh nhau như phim

Hai nữ sinh này là NTCP (lớp 6A4) và TNH (lớp 6A2). Ngoài ra, em NTH, học lớp 8 cùng trường đã quay phim cuộc đánh nhau để tung lên mạng – bị kỷ luật phê bình toàn trường. Còn có 9 học sinh khác có mặt trong clip với vai trò động viên, cổ vũ mà không cang ngăn cũng bị kỷ luật phê bình trước lớp.

 Một cảnh trong clip hai nữ sinh Sông Đốc đánh nhau. 

Trước đó, khoảng ngày 31-3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài khoảng 10 phút chiếu cảnh hai nữ sinh đánh nhau tưng bừng trước sự cổ vũ, hò reo của khoảng chục học sinh khác. Hai nữ sinh đánh nhau mặc nguyên đồng phục, khăn quàng, nhóm cổ vũ vẫn nguyên đồng phục như vậy. Mộ số học sinh khác còn làm dáng trước máy quay, cười vui, đùa cợt mà không can ngăn cuộc đánh nhau.

Trước đó, sau khi xảy ra vụ đánh nhau, một số học sinh đã báo sự vụ cho phía nhà trường biết điều tra làm rõ. Qua xác minh của nhà trường, vào chiều 25-3, trong giờ thể dục buổi chiều tại sân trường, hai nữ sinh P. và H. có mâu thuẫn lời qua tiếng lại rồi thách thức nhau sau giờ học sẽ đánh nhau. Tan học, hai em đã làm đúng lời thách thức đó.

Với mức kỷ luật buộc thôi học 10 ngày như đã thông tin trước đây là chưa chính xác. Ban giám hiệu trường giải thích đó là mức kỷ luật dự kiến ban đầu, khi họp phụ huynh xin ý kiến thì phía nhà trường và phụ huynh đồng lòng đề xuất vậy. Nhưng xét thấy mức kỷ luật như vậy thiếu khoa học, quá nghiêm khắc nên đã điều chỉnh lại mức kỷ luật khiển trách như nói trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm