Kỷ luật cảnh cáo thầy giáo đánh 6 học sinh bầm tím

Sáng nay (25-10), thầy Cao Trường Sơn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Bến Ván (xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế) cho biết vào chiều hôm qua, hội đồng kỷ luật của nhà trường đã họp kỷ luật đối với thầy giáo Lâm Minh Hào (giáo viên môn mỹ thuật, chủ nhiệm lớp 7/1).

Theo đó, với việc thầy giáo đánh sáu học sinh lớp 7 bầm tím ở vùng bắp đùi, hội đồng kỷ luật của nhà trường đã thống nhất kỷ luật cảnh cáo đối với thầy Lâm Minh Hòa và cho thôi làm chủ nhiệm lớp 7/1.

Kỷ luật cảnh cáo thầy giáo đánh 6 học sinh bầm tím ảnh 1
Sáu học sinh bị thầy giáo dùng thước đánh bầm tím ở vùng đùi.

Ông Sơn cho biết thêm vào chiều tối 24-10, lãnh đạo nhà trường cùng với thầy Hào đã tổ chức cuộc họp gặp mặt phụ huynh lớp 7/1 với nhiều cơ quan đoàn thể ở địa phương để xin lỗi những phụ huynh có con em bị đánh. Các phụ huynh có con bị đánh đã chấp nhận lời xin lỗi của thầy Hào.

Như tin đã đưa, vào ngày 23-10, nhiều phụ huynh học sinh Trường Tiểu học và THCS Bến Ván phản ánh đến lãnh đạo trường này việc con em họ bị thầy giáo Hào dùng thước đánh làm bầm tím và tụ máu ở bắp đùi chân.

Chị Nguyễn Thị Hằng (trú thôn Bến Ván, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc) là phụ huynh của em Ngô Đình M. cho biết: Tối thứ Bảy (22-10), khi cả nhà đang ăn cơm thì thấy em M. có biểu hiện ngồi lệch, nghiêng mông. Thấy không bình thường nên gia đình tra hỏi thì phát hiện chỗ đùi sát mông của em bị bầm tím.

Ngoài em M. còn có thêm năm học sinh khác học cùng lớp bị đánh như vậy. Trong đó có em Võ Văn Đ., Võ Văn L., Lê Đình T., Lê Đức T. và Võ Quốc D.

Một học sinh cho biết vào thứ Bảy khi lớp đang học giờ tin học thì sáu bạn này có làm gãy một chiếc ghế. Sau đó, thầy Hào đến lớp, gọi sáu em lên bảng, rồi dùng thước gỗ đánh vào đùi từng em dẫn đến bầm tím.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm