Môn sử nhiều điểm thi vắng thí sinh

Tại Thừa Thiên-Huế, môn thi Lịch sử chỉ có bốn điểm thi hoạt động, còn sáu điểm còn lại không hoạt động vì không có thí sinh dự thi. Trong đó có hai điểm thi là Trường ĐH Kinh tế và Trường ĐH Luật đã hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia.

Thí sinh ra khi vừa hết 2/3 thời gian làm bài. Ảnh: NGUYỄN DO

Điểm thi có nhiều thí sinh dự thi môn Lịch sử, nhất là Trường ĐH Khoa học Huế có 14 phòng thi. Khác với những ngày trước vào sáng hôm nay thí sinh đến điểm thi vắng hẳn, bên ngoài cổng trường chỉ có ít người nhà đứng đợi thí sinh.

Sau khi hoàn thành 2/3 thời gian làm bài, nhiều thí sinh ra phòng thi với nhận định đề năm nay khó. Em Ngọc Trang, học sinh Trường Trần Hưng Đạo, chia sẻ: “Đề thi năm nay khó hơn năm trước, chủ yếu là nêu ý kiến, nhận định và phân tích nên khó có thể lấy được điểm cao, em không tự tin về phần thi của mình, may ra được điểm trung bình”.

Cùng tâm trạng đó, em Nguyễn Thị Thúy cho biết: “Mấy phần em học kỹ đều không ra. Trước khi thi em dự đoán những đề như về vấn đề ngoại giao của nước ta với nước Mỹ, hay những câu đại loại như những lợi thế và thách thức của nước ta khi Mỹ bỏ lệnh cấm vận vũ khí”. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.