Một nữ sinh đột tử khi đi chăn bò

Sáng ngày 28/2, nguồn tin từ cơ quan Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, vào khoảng 14h ngày 27/2, tại cánh đồng Canh, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, người dân phát hiện em Vương Thị T. (SN 1995, trú tại xóm Hội 4, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn) nằm bất tỉnh bên ruộng lúa. Ngay sau đó, mọi người liền đưa em T. lên trạm y tế xã để cấp cứu nhưng em T. đã tử vong.
Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Nam Đàn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.
Nguyên nhân tử vong được xác định là do em T. có tiền sử về bệnh huyết áp, buổi trưa cùng ngày do buồn chuyện riêng nên em T. không ăn cơm và đến chiều trong lúc đi chăn bò thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Được biết, T. hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT Kim Liên (huyện Nam Đàn) và là con gái thứ 2 trong gia đình có hai chị em gái. Sáng ngày 28/2, gia đình đã tổ chức mai táng em T. theo phong tục địa phương.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 26/2, tại xóm 1, xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) một người dân đi chơi thì phát hiện một nam thanh niên treo cổ trong căn nhà bỏ hoang. Sau khi phát hiện, người dân kịp thời đưa nạn nhân xuống và tiến hành sơ cứu nhưng nạn nhân đã chết. Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.V.C. (SN 1993, trú tại xóm 1, xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Lưu). Người dân cho biết, anh T. hiện sống cùng với ông, bà ngoại, mẹ của C. đã mất khi anh mới lên 2 tuổi. Hiện nguyên nhân của vụ tự vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Theo Nguyễn Bình (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm