Người có nhiều bằng đại học nhất thế giới đến Việt Nam

Tại đây, TS Hubert Petit sẽ chia sẻ cách học của bản thân.

TS Hubert Petit là giảng viên Trường ĐH Strasbourg và nhiều trường đại học khác trên thế giới. Ông là đại sứ của Cộng đồng Pháp ngữ, đã từng làm việc trong cơ quan ngoại giao của Pháp và Liên minh châu Âu, tại Trung Đông, Balkans, châu Á, châu Phi, Hội đồng châu Âu, Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) và UNESCO. Ông cũng từng giữ các vị trí trong Bộ Y tế Pháp, với cương vị bác sĩ ở Tây Nam nước Pháp.

Ông được trao huân chương Cành cọ Hàn lâm Pháp, bác sĩ danh dự của ĐH Tirana. Trong số các bài giảng của ông, có thể kể đến Các vấn đề châu Âu tại Albania (chương trình thạc sĩ), Nghiên cứu về châu Á hiện đại tại ĐH New York, Ngoại giao châu Âu tại ĐH Cairo, tại học viện ngoại giao của Kazakhstan và của Cộng hòa Dân chủ Congo.

Ông là công dân Pháp, người giữ 33 bằng đại học và được ghi vào sách Kỷ lục Guinness thế giới là người có nhiều bằng đại học nhất, bao gồm y tế, luật, kinh tế, khoa học chính trị, quan hệ quốc tế, toán học, văn học, ngoại giao, dịch tễ học, xã hội học, dân tộc học, ngôn ngữ và văn minh phương Đông,... Là cựu sinh viên và giảng viên tại Trường Hành chính Quốc gia Pháp (ENA). 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm