Phụ huynh tổ chức nấu cơm phục vụ thí sinh đi thi

Hỗ trợ với anh Tài và các bạn học sinh còn có hai giáo viên và một số phụ huynh của trường.

Anh Tài cho biết đây là năm thứ tư anh đứng ra tài trợ tiền và huy động nấu cơm hỗ trợ ăn trưa cho các em đi thi. Anh và mọi người đã chuẩn bị từ hôm qua để sáng sớm nay bắt đầu nấu từ 6 giờ sáng. 

Anh Tài đã tham khảo ý kiến các em thích ăn món gì để nấu và hầu như em nào cũng thích món gà nên anh nấu gà. Nhiều phụ huynh, học sinh khác trong trường biết và muốn tham gia làm nên mọi việc nhanh chóng và thuận lợi hơn. 

"Các em đi thi vất vả, nhiều em ở xa vì chia thành hai điểm thi nên tôi muốn góp chút gì đó giúp đỡ và động viên các em để các em được ăn uống đầy đủ, an toàn và có sức khỏe làm bài thi cho tốt. Với sự hỗ trợ của các em khóa dưới cũng sẽ thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể trường và cổ vũ tinh thần đi thi cho các em hơn" - anh Tài nói.

Cùng phụ giúp ở đây, em Nguyễn Phạm Ngọc Nga, học sinh lớp 11 của trường, cho hay em cùng các bạn đến nhà bác Tài từ 7 giờ sáng để chuẩn bị như đóng gói nước mắm, chia hộp cơm,... phụ các cô chú. 

Phụ huynh tổ chức nấu cơm phục vụ thí sinh đi thi ảnh 9

Nga cho hay đây là lần đầu tiên em tham gia như vậy vì khi nghe các cô chú nói em thấy thích quá nên đăng ký luôn. Em thấy vui vì mình giúp được gì đó cho các anh chị khóa trên đi thi để mong các anh chị thi tốt hơn.

Thức ăn được đưa lên xe để chuyển đến cho các bạn thí sinh.

Các bạn thí sinh được phát thức ăn và nước uống miễn phí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm