Siết quản lý cơ sở đào tạo trình độ tiến sĩ

Theo đó, Bộ GD&ĐT đề nghị các cơ sở đào tạo trình độ tiến sĩ thực hiện các nội dung sau: Nhập thông tin báo cáo online trên trang thông tin điện tử của Bộ GD&ĐT theo địa chỉ: http://www.hemis.moet.edu.vn  trước ngày 30-6-2016.

Điền thông tin vào các bảng mẫu báo cáo (gửi kèm theo), có xác nhận của thủ trưởng cơ sở đào tạo và gửi trước ngày 30-6-2016 về địa chỉ: Vụ Giáo dục ĐH - Bộ GD&ĐT, 35 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các nội dung báo cáo nếu được quy định trong Thông tư số 09/2009/TT-BGDĐT ngày 7-5-2009 thì phải được cập nhật vào cơ sở dữ liệu công khai của cơ sở đào tạo theo quy định để giám sát, đối chiếu trong đánh giá.

Cơ sở đào tạo không gửi báo cáo, không kê khai online đúng hạn, nội dung báo cáo không thống nhất với dữ liệu công khai của cơ sở đào tạo hoặc giảng viên trùng với cơ sở đào tạo khác mà không có minh chứng là vi phạm quy định tại khoản 1 Điều 39 Điều lệ trường ĐH ban hành kèm theo Quyết định số 70/2014/QĐ-TTg ngày 10-12-2014 của Thủ tướng Chính phủ và khoản 5 Điều 50 Luật Giáo dục ĐH.

Nếu không đảm bảo điều kiện để được xem xét đánh giá sẽ bị đình chỉ tuyển sinh đào tạo trình độ tiến sĩ theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm