Sinh viên ĐH Hùng Vương TP.HCM tăng bốn lần so với năm trước

Tại lễ khai giảng, PGS-TS Đỗ Văn Xê (Hiệu trưởng nhà trường) phát biểu chúc mừng năm học mới. Cũng tại buổi lễ, trường đã khen thưởng và trao học bổng cho các sinh viên có thành tích tốt.

 PGS-TS Đỗ Văn Xê, Hiệu trưởng ĐH Hùng Vương, phát biểu chúc mừng năm học mới. Ảnh: NGUYỄN CHÂU

PGS-TS Đỗ Văn Xê cho biết: “Mặc dù trường chỉ tuyển sinh với số lượng khiêm tốn nhưng năm nay số lượng tân sinh viên của trường cao gấp bốn lần so với năm trước. Tôi nói con số phần trăm để thấy tốc độ phát triển, nhằm tạo sự phấn khởi cho mọi người. Nhưng nhìn vào con số tuyệt đối thì vẫn còn khiêm tốn, chúng tôi phải phấn đấu nhiều hơn nữa mới đạt được mốc của thời hoàng kim. Và chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được”.

Tổng kết năm học 2017-2018, nhà trường cho biết năm qua trường đã tạo được sự ổn định, đoàn kết trong mọi hoạt động, tăng cường kỷ luật, kỷ cương của nhà trường; chất lượng đào tạo được nâng cao, nội dung chương trình đào tạo được cập nhật theo hướng hiện đại và quốc tế hóa...

Để có những thành tựu trên, ngoài sự nỗ lực của cả tập thể nhà trường còn có sự quan tâm, hỗ trợ của các nhà đầu tư mà ông Đặng Thành Tâm (Chủ tịch Hội đồng quản trị) làm đại diện. Ông Tâm khẳng định: “Xây dựng và phát triển Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM trở thành một trong những trường đại học tư thục hàng đầu Việt Nam về chất lượng giáo dục đào tạo, gắn đào tạo giữa trường và doanh nghiệp, gắn lý thuyết song hành với thực tiễn nhu cầu của xã hội, đặc biệt là gắn với doanh nghiệp, đơn vị sử dụng nguồn nhân lực. Sinh viên Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM phải là sinh viên hội nhập quốc tế, đạt chuẩn đầu ra mà các doanh nghiệp trong và ngoài nước yêu cầu”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm