Tạp chí Dạy và Học ngày nay trao quà cho trẻ em khó khăn

Ngày 18-9, Cơ quan đại diện phía Nam tạp chí Dạy và Học ngày nay đã trao tặng cơ sở từ thiện xã hội chùa Kỳ Quang 2 (quận Gò Vấp) 1.000 cây bút bi, 400 quyển tập, 150 kg gạo, 30 kg đường… nhân dịp năm học mới, tổng kết công tác khuyến học và kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Khuyến học Việt Nam (2-10-1996 – 2-10-2016). Được biết đây là công tác xã hội từ thiện thường xuyên của tạp chí.

Trong ba năm trở lại đây, tạp chí đã trao quà và học bổng cho gần 2.000 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật vươn lên trong học tập; trao quà cho trên 500 đối tượng chính sách, người cao tuổi, cựu thanh niên xung phong...

Các cá nhân nhận bằng khen và kỷ niệm chương do Trung ương Hội Khuyến học trao tặng.

Dịp này, tạp chí cũng tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học nhằm ghi nhận và biểu dương các tổ chức, cá nhân đã cùng tạp chí tham gia tích cực công tác khuyến học, khuyến tài trong thời gian qua; tặng bằng khen của Trung ương Hội Khuyến học cho tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp tích cực.

Đại diện tạp chí Dạy và Học ngày nay trao kỷ niệm chương cho các cá nhân đã đồng hành trong công tác từ thiện cùng tạp chí thời gian qua.

Tạp chí Dạy và Học ngày nay là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, diễn đàn thông tin khoa học, lý luận về giáo dục và đào tạo, khuyến học - khuyến tài của toàn dân. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.