Thầy giáo đánh bầm tím 6 HS: Kỷ luật ở mức cao nhất

Chiều 24-10, ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế, cho biết Sở đã có buổi làm việc với Trường THCS Bến Ván (xã Lộc Bổn), Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc và thầy Lâm Minh H. để làm rõ vụ việc.
Theo đó, sở GD&ĐT cho biết vào chiều nay, hội đồng kỷ luật sẽ họp và đưa ra mức kỷ luật cao nhất có thể đối với hành vi đánh học sinh của thầy H.
Cùng với đó, Sở chỉ đạo chiều tối nay, nhà trường cùng thầy H. sẽ gặp các phụ huynh, người dân ở địa phương để xin lỗi, động viên phụ huynh cùng với nhà trường để động viên các em đến trường.

HS bị thầy H. dùng thước đánh bầm tím.

Về việc thầy H. phụ trách giảng dạy môn mỹ thuật nhưng vào ngày xảy ra vụ việc lại tham gia dạy môn tin học, ông Hùng cho biết bộ môn tin học do một cô giáo giảng dạy nhưng vì cô giáo này đang nghỉ thai sản nên nhà trường đành bố trí thầy H. quản lý lớp. Về việc này, ông Hùng cho rằng nhà trường sai trong việc quản lý điều hành.
Như Pháp Luật TP.HCM đã phản ánh, thầy giáo Lâm Minh H. (Trường THCS Bến Ván, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc) bị một số phụ huynh tố đã sử dụng thước đánh bầm tím bắp đùi chân của sáu em HS do các em làm gãy một chiếc ghế trong phòng học.
Sáu HS bị thầy H. đánh gồm Võ Văn Đ., Võ Văn L., Lê ĐìnhT., Lê Đức T. Võ Quốc D và Ngô Đình M. (điều học lớp 7/1, Trường THCS Bến Ván).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm