Thêm một cây cầu cho học sinh Cà Mau

Mới đây, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang đã tổ chức khánh thành cầu Điện Quang tại xã Khánh Hòa, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Đây là cây cầu thứ 3 do Điện Quang tài trợ xây dựng tại huyện này.

Đại diện Điện Quang và chính quyền địa phương cắt băng khánh thành cầu

Theo ông Phạm Hồng Ngự, Phó Chủ tịch UBND xã Khánh Hòa, cây cầu dài 31m rộng 2m nối liền hai xã Khánh Hòa và Khánh Tiến, sẽ tạo điều kiện cho các em học sinh đến trường thuậntiện hơn, đồng thời phục vụ nhu cầu đi lại của khoảng 1.000 hộ dân trong khu vực.

Dịp này, đại diện công ty cũng đến thăm và tặng quà cho hàng trăm học sinh của Trường tiểu học Nguyễn Văn Hài thuộc xã Khánh Tiến.

Đông đảo bà con địa phương đã đến tham dự lễ khánh thành

Hoạt động xây cầu nằm trong chuỗi Chương trình “Thắp sáng ước mơ” của Điện Quang, bao gồm: trang bị hệ thống chiếu sáng cho các trường học trên cả nước, xây tặng cầu, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp quỹ học bổng… Đến nay, tổng kinh phí mà Điện Quang dành cho chương trình đã lên đến trên 7 tỷ đồng. Trong năm 2016, Điện Quang đã xây 3 cây cầu và gắn hàng chục ngàn bóng đèn cho các trường học tại các tỉnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm