Thêm nhiều trường ĐH phía Nam công bố điểm chuẩn

Trường ĐH Cần Thơ vừa công bố điểm chuẩn xét tuyển ĐH đợt 1. Theo đó, thí sinh và phụ huynh có thế đưa vào điểm chuẩn này để xác định ngành trúng tuyển theo nguyễn tắc sau:

"Thí sinh có tổng số điểm từ bằng điểm chuẩn trở lên sẽ được trúng tuyển. Đối với thí sinh có đủ điểm để trúng tuyển nhiều hơn một ngành thì trương sẽ cho trúng ngành có NV cao nhất, các ngành có NV thấp hơn sẽ không được trúng tuyển mặc dù có tổng số điểm bằng hoặc lớn hơn điểm chuẩn".

Danh sách thí sinh trúng tuyển sẽ được công bố vào ngày mai. Giấy báo trúng tuyển sẽ được gởi đến cho từng thí sinh theo địa chỉ ghi trên bao thơ nộp cùng lúc hồ sơ ĐKXT.

Chi tiết điểm thí sinh xem tại đây

Trường ĐH Sài Gòn điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 của 46 ngành dao động từ 18-20 điểm, trong đó các ngành ưu tiên môn chính nhân hệ số 2 như toán, văn, tiếng Anh… điểm giao động từ 25-30 điểm. Chi tiết xem tại đây

Trường ĐH Công nghiệp TP.HCMđiểm chuẩn dao động từ 19-20,75 điểm, dành cho các thí sinh khu vực 3 không thuộc diện ưu tiên, chính sách. Đối với phương thức xét tuyển học bạ, điểm trúng tuyển vào trường là 21 (điểm trúng tuyển là tổng 3 điểm trung bình chung của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển). Đối với bậc cao đẳng phương thức xét tuyển học bạ, ngành Công nghệ cơ khí lấy 22 điểm; ngành Công nghệ kỹ thuật hóa học lấy 21. Chi tiết xem tại đây:http://www.iuh.edu.vn/TuyenSinh/thongBao/fHienThiRec?pSTTVB=125

Thêm nhiều trường ĐH phía Nam công bố điểm chuẩn ảnh 1

Thí sinh nộp hồ sơ đăng kí xét tuyển vào Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM. Ảnh: P.ĐIỀN

Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng có điểm trúng tuyển xét kết quả thi THPT bằng mức điểm sàn Bộ GD&ĐT công bố. Theo đó bậc đại học là 15 điểm, cao đẳng 12 điểm. Đối với xét học bạ THPT, ngành Dược học điểm trúng tuyển là 19, các ngành còn lại là 18 điểm, hệ cao đẳng 16,5.

Hiện trường này còn 1.400 chỉ tiêu đại học và 500 chỉ tiêu cao đẳng xét tuyển NV bổ sung theo hai phương thức cho tất cả các khối ngành. Trường nhận hồ sơ NV bổ sung ngày 25/8-15/9. Mức điểm nhận hồ sơ đối với xét kết quả kỳ thi THPT bậc đại học là 15 điểm (riêng ngành Dược học lấy 18 điểm, ngành Xét nghiệm y học 16); bậc cao đẳng 12 điểm.

Đại học Công nghệ thông tin Gia Định bằng mức điểm sàn đối với tất cả các ngành, bậc đại học 15 điểm; bậc cao đẳng là 12. Trường còn nhiều chỉ tiêu tuyển sinh nguyện vọng bổ sung, mức nhận hồ sơ bằng mức sàn.

Trường  ĐH Văn Hiến bằng mức điểm sàn của Bộ với tất cả các ngành. Riêng hình thức xét học bạ điểm trúng tuyển các ngành bậc đại học là 18, cao đẳng là 16,5.

Điểm chuẩn của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM tăng mạnh so với năm trước, trong đó nhiều ngành lấy trên 30 điểm (môn chính đã nhân hệ số 2). Xem bảng điểm tại đây

Học viện Thanh thiếu niên

Điểm trúng tuyển vào trường là 15 điểm với tất cả các khối xét tuyển và các ngành học. Học viện gửi giấy báo nhập học NV1 cho thí sinh từ ngày 25-8. Thí sinh trúng tuyển NV1 làm thủ tục nhập học ngày 8-9.

Chi tiết xem tại đây. http://vya.edu.vn/vya/news/?350/diem-trung-tuyen-nguyen-vong-1-he-dai-hoc-chinh-quy-nam-2015.htm

ĐH Tài nguyên môi trường TP.HCM

Ông Phan Đình Tuấn vừa ký quyết định thông báo điểm trúng tuyển vào trường.

Điểm chuẩn phương thức 1: Sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia điểm chuẩn thấp nhất là ngành Thủy văn lấy 15,75 điểm; Ngành lấy điểm cao nhất là ngành Công nghệ kỹ thuật môi trường lấy 19,25.

Điểm chuẩn phương thức 2: Xét tuyển dự theo kết quả học tập ở bậc THPT. Điểm chuẩn tính trên tổ hợp kết quả ba môn học ở bậc THPT theo các khối thi A, A1, B và D1. Điểm chuẩn thấp nhất vào trường là 19 điểm (tổ hợp khối B), cao nhất là 25,1.

Xem chi tiết tại đây. 

ĐH Mỹ thuật TP.HCM

Trường vừa công bố điểm chuẩn và danh sách thí sinh trúng tuyển vào trường. Điểm trúng tuyển ngành Hội họa là 24,5 điểm; ngành Đồ họa là 25 điểm; ngành Điêu khắc là 25 điểm; ngành Sư phạm mỹ thuật lấy 25,75 điểm, ngành Thiết kế đồ họa lấy 25 điểm, ngành Lý luận lịch sử và phê bình mỹ thuật lấy 24,25 điểm. Điểm chuẩn trên áp dụng với thí sinh là học sinh phổ thông ở KV3. Thí sinh nhập học ngày 31-8.

Chi tiết tại đây http://hcmufa.edu.vn/tuyen-sinh/danh-sach-thi-sinh-trung-tuyen-dai-hoc-my-thuat-thanh-pho-ho-chi-minh-nam-2015/

ĐH Mỹ thuật Việt Nam

Trường vừa đưa ra mức điểm chuẩn vào trường năm 2015. Theo đó, ngành Hội họa, ngành Đồ họa và ngành Điêu khắc lấy 26 điểm; ngành Lý luận, lịch sử và phê bình mỹ thuật lấy 28 điểm, ngành Sư phạm mỹ thuật lấy 25 điểm, ngành Thiết kế đồ họa lấy 23,5 điểm. Điểm trúng tuyển trên áp dụng cho HS phổ thông ở KV3. Xem chi tiết tại đây. http://mythuatvietnam.edu.vn/index.php/dao-tao-tuyen-sinh

ĐH Dân lập Hải Phòng

Điểm trúng tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia năm 2015

      Hệ Đại học: Tổng điểm 3 môn theo khối thi: 15.0 điểm - Khối V: 15.0 (Vẽ *2)

      Hệ Cao đẳng: Tổng điểm 3 môn theo khối thi: 12.0 điểm 

Điểm trúng tuyển theo kết quả học THPT

     Điểm trung bình 3 môn theo khối xét tuyển của 3 năm học THPT

     Hệ ĐH: Điểm trúng tuyển >= 6.0  

     Hệ CĐ: Điểm trúng tuyển >= 5.5                 

Chi tiết xem tại đây http://hpu.edu.vn/tintuc/HPUTSCT-6-2645-Thong-Bao-Diem-Trung-Tuyen-Nv1.html  

ĐH Dân lập Văn Lang

Điểm chuẩn vào trường thấp nhất là 15 điểm. Đối với những ngành có môn năng khiếu nhân hệ số thì điểm chuẩn thấp nhất là 22 điểm, cao nhất là 24 điểm.

Chi tiết tại đây http://www.vanlanguni.edu.vn/Trangch%E1%BB%A7/Tint%E1%BB%A9cChiti%E1%BA%BFt/tabid/135/smid/-1/nid/004981/sidx/0/Default.aspx

ĐH Phương Đông

Trường cũng thông báo mức điểm trúng tuyển vào trường là 15 điểm, mức điểm này áp dụng với tất cả các khối thi và các ngành học. Đối với xét học bạ, điểm trúng tuyển là 18 tính theo tổ hợp ba môn thi theo khối thi. Chi tiết tại đây. http://daihocphuongdong.edu.vn/TuyenSinh.aspx?TinTucID=1326

Trường ĐH Phú Yên 

Ở bậc ĐH điểm trúng tuyển giao động từ 15 đến 20,5; Bậc Cao đẳng giao động từ 12 đến 19. Xem điểm tại đây

Trường ĐH Quảng Nam 

Điểm trúng tuyển dành cho học sinh phổ thông, khu vực 3. Đối với mỗi khu vực ưu tiên và đối tượng ưu tiên, điểm trúng tuyển cũng được áp dụng mức điểm ưu tiên theo qui định hiện hành. Các ngành có xác định môn chính đã nhân hệ số môn chính theo qui định.

- Thí sinh trúng tuyển vào các ngành đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2015 làm thủ tục nhập học tại Trường Đại học Quảng Nam theo lịch sau:

+ Các ngành Đại học sư phạm: 7 giờ 30 ngày 03/09/2015.

+ Các ngành Đại học ngoài sư phạm: 13 giờ 30 ngày 03/09/2015.

+ Các ngành Cao đẳng: 7 giờ 30 ngày 04/09/2015.

+ Các ngành Trung cấp: 13 giờ 30 ngày 04/09/2015.

- Nếu đến thời gian nhập học mà thí sinh chưa nhận được Giấy báo trúng tuyển và nhập học thì khi đến nhập học thí sinh liên hệ với Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng để được cấp lại Giấy báo trúng tuyển và nhập học. 

Xem chi tiết tại đây

Tiếp tục cập nhập…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm