Thí sinh thi vào lớp 10 nộp đơn phúc khảo từ 22 đến 24-6

Học sinh thi vào lớp 10 tại TP.HCM

Em Nguyễn Thanh Hà, HS trường THCS Đào Duy Anh, quận Phú Nhuận cho biết, em làm được khoảng gần 80% đề Toán. Đề ra chủ yếu trong chương trình lớp 9, phần nâng cao không nhiều nhưng do em hơi sơ suất nên câu về hình học chưa như ý muốn. Cấu trúc đề đơn giản, không bị rối nên làm bài thoải mái. Em Hà cũng biết đề dễ hơn cả khi thầy cô cho ôn tập. Môn tiếng Anh chiều hôm qua em cũng làm khá tốt, phần viết lại câu em bị sai một hai ý nhỏ.

Còn lại môn Văn em làm được trọn vẹn, phần lớn em viết theo ý mình hiểu và cảm nhận nên không biết đã đủ ý so với đáp án chưa.

Nhìn chung đề thi cả 3 môn Ngữ Văn, Ngoại Ngữ và Toán đều dễ thở. Vì vậy, nhiều HS và phụ huynh không khỏi lo lắng mặt bằng điểm thi năm nay sẽ cao, nghĩa là điểm chuẩn cũng sẽ tăng theo.

Chiều nay, hơn 7.000 HS đăng ký vào trường, lớp chuyên sẽ thi môn cuối cùng.

Theo kế hoạch, hội đồng chấm thi sẽ khai mạc sáng ngày 13-6 để bắt đầu các công tác chấm thi. Sau khi họp bàn thống nhất, dự kiến ngày 15-6 Sở sẽ công bố đáp án các môn thi trên trang web của Sở. Ông Hồ Phú Bac, trưởng phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục của Sở cho biết, dự kiến ngày 22-6 sẽ có điểm thi. TS bắt đầu nộp đơn phúc khảo từ 22-6 đến 24-6 tại trường phổ thông các em đang học lớp 9, không giới hạn môn phúc khảo và TS không phải nộp lệ phí. Và ngày 29-6 sẽ công bố điểm phúc khảo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm