Thi tuyển vào lớp 10: Thí sinh tự tin dành điểm cao môn toán

Chiều nay (8-6), nhiều thí sinh sau khi kết thúc bài thi môn toán tuyển sinh vào lớp 10 tỏ ra khá tự tin sẽ được điểm cao đối với môn này.

Theo ghi nhận tại điểm thi Trường THCS Nam Trung Yên, thuộc quận Cầu Giấy (Hà Nội) từ đầu giờ chiều nay, nhiều bậc phụ huynh phải đội mưa đứng chờ con cả tiếng đồng hồ ngoài cổng trường. Nhiều người tỏ ra lo lắng.

Với thời gian làm bài 120 phút, các thí sinh phải trải qua bài thi lớn trong đề. Sau khi hết thời gian, nhiều thí sinh cảm thấy rất hài lòng về bài thi của mình. Chia sẻ với Pháp Luật TP.HCM, em Vũ Nhật Quang, học sinh Trường THCS Nguyễn Trường Tộ, chia sẻ: "Đề thi năm nay không khó, ở dạng trung bình so với năm trước, câu hình học có phần hơi khó. Tuy nhiên em vẫn tự tin được 9 điểm”.

Cùng chung quan điểm, Lê Thị Thu Trà, Trường THCS Ái Mộ, tự tin mình sẽ được  8 điểm trong môn toán. Trà cho biết: “Cá nhân em nhận định đề năm nay độ khó cũng chỉ tương đương với đề năm ngoái, không đánh đố học sinh”.

Như vậy, kết thúc một ngày thi, hầu hết tâm lý học sinh và phụ huynh đều rất hài lòng và thoải mái với hai đề thi môn ngữ văn và môn toán. Đa phần các thí sinh đều tỏ ra khá tự tin khi tự chấm điểm cho cá nhân mình.

Một số hình ảnh ghi nhận trong chiều nay tại điểm thi Trường THCS Nam Trung Yên: 

Rất đông phụ huynh tập trung ở cổng trường chờ đón con em mình.

Những ánh mắt luôn hướng vào phòng thi.

Những khuôn mặt của các bậc phụ huynh tỏ ra lo lắng.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy các con mình bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng thoải mái, nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Giống như môn ngữ văn, nhiều thí sinh tỏ ra khá tự tin mình sẽ đạt được điểm cao với môn toán.

Đề thi môn toán trong chiều nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm