Thực hư trường tự ý cho giáo viên đi du lịch

Ông Phạm Đức Khiêm, Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh tế - Kỹ Thuật TP.HCM (215 Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, TP.HCM) khẳng định như vậy khi có ý kiến phán ảnh từ ngày 6-2 đến ngày 10-2, công chức, viên chức là đảng viên của trường này đã bỏ việc trong giờ hành chính đi tham quan du lịch Tây Nguyên, khiến hoạt động dạy và học tại nhà trường bị ngưng trệ.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Khiêm xác nhận việc nhà trường tổ chức cho cán bộ, giảng viên đi tham quan ở Tây Nguyên nằm trong kế hoạch sinh hoạt chính trị, về nguồn đầu năm của nhà trường đã được xin phép Đảng ủy Sở GD-ĐT TP.HCM từ tháng 12-2016.

Công văn phê duyệt chuyến tham quan du lịch về nguồn của Đảng ủy Sở GD-ĐT TP.HCM. Ảnh: AN NHIÊN

Theo đó, Đảng ủy Sở GD-ĐT TP.HCM đã có công văn đồng ý cho Đảng bộ nhà trường tổ chức chuyến học tập tham quan về nguồn tại các tỉnh Tây Nguyên, từ ngày 6-2 đến ngày 10-2.

Đảng ủy Sở GD-ĐT TP.HCM cũng yêu cầu việc tổ chức chuyến đi phải đảm báo ý nghĩa, hiệu quả và an toàn, không làm ảnh hưởng đến hoạt động dạy và học tại nhà trường.

Ông Khiêm cho biết, trong chuyến tham quan về nguồn này có 44/59 đảng viên tham gia thời gian sinh hoạt đúng như phê duyệt của Đảng ủy Sở GD-ĐT phê duyệt. Ngoài ra, hôm nay 13-2, các lớp mới chính thức học tập trở lại nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên.

“Trong khi thời gian các đảng viên tham quan về nguồn là thời gian giáo viên vào điểm các môn, chứ chưa dạy chính thức nên không có chuyện ảnh hưởng đến hoạt động dạy và học tập, ảnh hưởng đến quyền lợi của sinh viên.”, ông Khiêm nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm