TP.HCM vinh danh 78 thủ khoa năm 2018

Theo đó, 78 thủ khoa, trong đó có 33 thủ khoa trúng tuyển và 45 thủ khoa tốt nghiệp ĐH, CĐ tại TP.HCM năm 2018 đã được vinh danh.

Bà Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM, trao bằng khen cho thủ khoa. Ảnh:TN

Các thủ khoa tốt nghiệp không chỉ học giỏi, có điểm bình quân dẫn đầu mà đều là những cán bộ Đoàn, Hội năng động, nhiệt huyết của các trường. Cụ thể, trong số các thủ khoa tốt nghiệp, có 22 bạn là “Sinh viên 5 tốt” các cấp (trong đó có năm bạn là “Sinh viên 5 tốt” cấp trung ương, có bốn sinh viên vừa là thủ khoa đầu vào, vừa là thủ khoa tốt nghiệp).

Đây là năm thứ năm liên tiếp Thành đoàn, Hội Sinh viên VN TP.HCM tổ chức, Trung tâm Hỗ trợ học sinh sinh viên TP.HCM trực tiếp thực hiện chương trình vinh danh thủ khoa.

Đến nay đã có 425 tân sinh viên, tân cử nhân xuất sắc được vinh danh. Trong đó, có 187 thủ khoa đầu vào và 238 thủ khoa đầu ra là cán bộ Đoàn-Hội tốt nghiệp xuất sắc tại các trường ĐH, CĐ, học viện trên địa bàn TP.

Trong những bạn trẻ được tuyên dương có không ít bạn đã tự nỗ lực vượt lên hoàn cảnh cho hành trình tìm đến giảng đường. Nhiều bạn đã nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện, là những cán bộ Đoàn-Hội, là tấm gương để sinh viên noi theo.

Các bạn đã và đang tiếp tục thể hiện tinh thần của sinh viên thành phố, dám nghĩ, biết làm và phấn đấu trở thành nhân lực quan trọng trong các cơ quan hành chính nhà nước, các tổ chức chính trị, xã hội, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, góp phần đưa thành phố ngày càng phát triển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm