'Trí tuệ nhân tạo' giúp Quang Trường dẫn đầu 2 vòng thi

Dù những câu hỏi ở phần thi Khởi động tương đối khó nhưng Quang Trường xuất sắc giành được 90 điểm và đang tạm ở vị trí dẫn đầu cuộc thi.

Cổ động viên reo hò khi Quang Trường trả lời đúng.

Bước vào phần thi khởi động với tâm lý tự tin và bình tĩnh, Chu Quang Trường đã trả lời nhanh và chính xác tất cả câu hỏi của phần thi Khởi động và cuối cùng Quang Trường đã giành được 90 điểm.

Trong khi đó, các thi sinh khác lần lượt đạt các điểm số 50, 60 và 70. Với cách biệt 20 điểm so với các bạn, Quang Trường dẫn đầu ở phần thi Khởi động. 

Bước sang phần thi Vượt chướng ngại vật, mới chỉ có một dữ liệu được mở ra và bước sang câu thứ hai của phần thi nhưng Quang Trường đã quyết định bấm chuông để trả lời. Đáp án mà Quang Trường đưa ra là "Trí tuệ nhân tạo".

Không gian náo nhiệt tại trường quay.

Quang Trường cho biết hơi suy nghĩ một chút, hơi chần chừ nhưng vẫn quyết định trả lời câu này.

MC Diệp Chi dẫn chương trình cho rằng dù hơi mạo hiểm nhưng Quang Trường đã giành chiến thắng, trả lời đúng từ khóa và giành được 60 điểm. Với số điểm 150, Quang Trường đã tạm vươn lên dẫn đầu cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2018. Đây là một phần thi tuyệt vời của Quang Trường.

Tại phần thi Tăng tốc, dù đã cố gắng nhưng Quang Trường không trả lời đúng câu hỏi nào hết. Thế nhưng vẫn còn phần thi Về đích, các thầy cô cũng như bạn bè tại trường quay S8 hy vọng Quang Trường sẽ bình tĩnh và chiếm lĩnh số điểm tuyệt đối tại phần thi Về đích. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm