Trường ĐH Kinh tế TP.HCM dành 522 suất học bổng cho tân sinh viên

Cạnh đó Trường ĐH Kinh tế TP.HCM còn có chính sách miễn, giảm học phí đối đối với sinh viên thuộc đối tượng chính sách, hộ nghèo sẽ được miễn giảm 100% học phí theo quy định của Nhà nước. Phần chênh lệch giữa mức hỗ trợ của Nhà nước và mức học phí của trường sẽ được trường cấp bù toàn bộ học phí.

Cùng với đó nhà trường sẽ ưu tiên bố trí chỗ ở ký túc xá cho các đối tượng chính sách, sinh viên nghèo, sinh viên khuyết tật và bị di chứng do ảnh hưởng của chất độc màu da cam.

Ngoài ra nhà trường còn có chính sách học bổng khuyến khích học tập dành cho tất cả sinh viên xếp loại xuất sắc được hưởng 120% học bổng; 1.500 suất học bổng toàn phần (100%) trong đó 80% dành cho đối tượng sinh viên học giỏi, 20% là các sinh viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; 600 suất học bổng bán phần (50%) trong đó 50% dành cho sinh viên học giỏi, 50% là các sinh viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Nhà trường cam kết đảm bảo tỷ lệ sinh viên được nhận các loại học bổng hàng năm chiếm trên 10% tổng số sinh viên đại học chính quy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm