Trường ĐH Luật TP.HCM công bố danh sách trúng tuyển

Đây là trường ĐH đầu tiên cả nước công bố điểm trúng tuyển và danh sách trúng tuyển năm học 2017-2018. 

Thí sinh Lê Đặng Lan Ngọc, học sinh Trường THPT Trần Phú, quận Tân Phú, TP.HCM, là thủ khoa của Trường ĐH Luật TP.HCM năm nay. Tổ hợp D84 (toán, giáo dục công dân, tiếng Anh) của thí sinh này đạt 27,25 điểm.

Thí sinh Lê Đặng Lan Ngọc có điểm kiểm tra năng lực vào Trường ĐH Luật TP.HCM đã trả lời đúng 88 câu, đạt 26,4 điểm.

Hiện trường này chưa tiến hành xét phân khoa chuyên ngành đối với thí sinh đạt điểm trúng tuyển ngành luật. Sau khi thí sinh nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 và làm thủ tục nhập học. Căn cứ vào năng lực đào tạo của từng khoa, nguyện vọng và mức điểm của thí sinh, nhà trường sẽ công bố điểm trúng tuyển vào các khoa chuyên ngành trước khi thí sinh vào học chính thức.

Trường lưu ý, sau khi trường đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển, thí sinh cần lưu ý thực hiện các công việc sau: Đối với thí sinh trúng tuyển: Nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 (có chữ ký của chủ tịch hội đồng thi và đóng dấu đỏ của Sở GD&ĐT) để xác nhận nguyện vọng theo học tại trường.

Đối với thí sinh không trúng tuyển hoặc trúng tuyển nhưng không còn nguyện vọng học tại Trường ĐH Luật TP.HCM: Thực hiện quyền điều chỉnh nguyện vọng theo quy định chung của Bộ GD&ĐT theo thời hạn và cách thức:

Bằng phương thức trực tuyến: Từ ngày 19 đến ngày 21-7 (với phương thức này, thí sinh vẫn còn ba ngày để thực hiện quyền điều chỉnh). 

Bằng phương thức ghi phiếu điều chỉnh nguyện vọng: Từ ngày 19 đến 23-7 (với phương thức này, thí sinh vẫn còn năm ngày để thực hiện quyền điều chỉnh).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm