Trường ĐH Luật TP.HCM không làm bài kiểm tra năng lực

Theo đó, Hội đồng tuyển sinh của Trường ĐH Luật TP. HCM cho rằng nếu trường vẫn tiếp tục duy trì phương án tổ chức kỳ kiểm tra đánh giá năng lực thì thời gian thực hiện không thể muộn hơn ngày 5-8. Đồng thời, việc chốt danh sách thí sinh đăng ký tham dự kỳ kiểm tra này cũng không thể muộn hơn ngày 22-7. Trong khi ngày 22-7, thí sinh mới chính thức biết kết quả điểm thi do Bộ GD-ĐT công bố. Do vậy, thí sinh không có đủ thời gian hoàn thành các thủ tục theo yêu cầu của Nhà trường đúng hạn.

Trường ĐH Luật TP.HCM

Đồng thời, Hội đồng tuyển sinh của trường cũng nhận định kỳ thi THPT Quốc gia do các Trường ĐH chủ trì nghiêm túc, đủ độ tin cậy để xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng nên lấy kết quả này làm căn cứ quan trọng để xét tuyển vào trường. Bài kiểm tra năng lực sẽ được trường tổ chức thực hiện khi sinh viên đăng ký vào các chuyên ngành của ngành Luật và các lớp chất lượng cao.

Hội đồng tuyển sinh thông báo điểm trúng tuyển vào trường căn cứ vào kết quả 3 năm học THPT theo tổ hợp 3 môn thuộc các khối thi truyền thống (chiếm tỷ trọng 20%) và kết quả thiTHPT Quốc gia do các trường ĐH chủ trì (chiếm tỷ trọng 80%).

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1: theo quy định Bộ GD-ĐT từ ngày 1-8 đến ngày 20-8. Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyểnqua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh, chuyển phát ưu tiên hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm