Trường ĐH Nguyễn Tất Thành hợp tác toàn diện với 30 doanh nghiệp

Năm 2015, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tuyển sinh đạt chỉ tiêu về số lượng và chất lượng, với gần 7.000 sinh viên đã nhập học vào 28 ngành đào tạo bậc đại học và cao đẳng thuộc các khối ngành sức khỏe, kinh tế, xã hội - nhân văn, khoa học - công nghệ, kiến trúc - mỹ thuật. Trong đó, một số ngành đào tạo chất lượng cao của trường đã thu hút nhiều sinh viên theo học.

Dịp này, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và 30 DN, đại diện cho các ngành học của trường ký kết hợp tác toàn diện với các nội dung: Nhà trường tham gia hỗ trợ DN, tư vấn các giải pháp quản lý DN về nghiệp vụ kế toán, quản lý tài chính DN, marketing, văn hóa DN, nghệ thuật bán hàng.

Phía DN cam kết hỗ trợ sinh viên được kiến tập, thực tập, phối hợp cùng nhà trường trong hoạt động nghiên cứu khoa học theo đúng lĩnh vực hoạt động…

PGS-TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, cho biết nhà trường đã liên kết với các hiệp hội dệt may, Hội DN TP.HCM, hội điều dưỡng, hội trang thiết bị y tế, hiệp hội bia rượu nước giải khát, hội nông dân... Theo đó, ngoài việc tạo chỗ thực tập, việc làm bán thời gian, các DN còn giúp nhà trường phản biện chương trình đào tạo, kỹ năng thực hành cho sinh viên để khi ra trường tìm kiếm việc làm phù hợp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm