Tuyển sinh đại học... lừa!

Thông báo này ghi: "ĐHQG TP.HCM, Trường ĐH Công nghệ thông tin, Công ty cổ phần Giáo dục tin học - ngoại ngữ quốc tế là đơn vị tuyển sinh", có trụ sở tại Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông báo này cho biết "SV được cấp bằng cử nhân công nghệ thông tin của Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐHQG TP.HCM), bằng có giá trị vô thời hạn, tương đương bằng ĐH hệ chính qui".

Thông báo yêu cầu người nhập học mang theo "giấy chuyển sinh hoạt Đoàn và sổ Đoàn, học phí học kỳ 1 là 1,6 triệu đồng, tiền bảo hiểm thân thể bốn năm học là 85.000 đồng, tiền phí vệ sinh, điện, nước bốn năm là 50.000 đồng, lệ phí nhập học 50.000 đồng, làm thẻ SV là 35.000 đồng".

Trong khi đó, Trường ĐH Công nghệ thông tin khẳng định trường không hề liên kết đào tạo hệ từ xa cử nhân công nghệ thông tin với đơn vị này. TS Nguyễn Đức Nghĩa, phó giám đốc ĐHQG TP.HCM, cho biết sau khi thu thập thông tin đầy đủ, ĐHQG sẽ thông báo về trường hợp này để tránh trường hợp thí sinh bị lừa. Vụ việc đang được cơ quan hữu quan điều tra làm rõ.

NPHAN <EM>(Theo TTO)</EM>

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm