Ứng dụng học luật giao thông qua Goole Maps đạt giải

Ngày 26-12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” 2016.

Theo đó, sau ba tháng phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 1.557 bài viết của các tập thể, cá nhân thuộc 60 tỉnh, thành phố.

Ban tổ chức trao giải nhất cho tác giả đạt giải.

Hội đồng giám khảo của cuộc thi đã lựa chọn ra 11 bài viết tiêu biểu, xuất sắc trao giải. Các tác phẩm đoạt giải sẽ nhận được giấy chứng nhận của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cùng phần thưởng tiền mặt.

Trong đó, giải nhất được nhận phần thưởng là một xe máy trị giá 20 triệu đồng; 2 giải nhì (3 triệu đồng/giải); 3 giải ba (2 triệu đồng/giải) và 5 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải).

Kết quả, giải nhất cuộc thi đã thuộc về tác phẩm “Ứng dụng học luật giao thông tại các trường học trên bản đồ trực tuyến Google Maps” của tác giả Nguyễn Quyết Thắng đến từ Kon Tum.

Hai giải nhì thuộc về tác phẩm “Một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao ý thức chấp hành việc đội mũ bảo hiểm của học sinh đi xe gắn máy, xe đạp điện khi tham gia giao thông ở trường THPT Bạch Đằng” của tác giả Đỗ Chí Cường đến từ Hải Phòng.

Tác phẩm giành giải còn lại là “Tăng cường vai trò của tổ chức Đoàn trong tuyên truyền, giáo dục học sinh thực hiện Luật giao thông đường bộ tại trường THPT Ân Thi” của đồng tác giả Nguyễn Anh Tuấn - Lê Cao Thắng đến từ Hưng Yên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm