Xôn xao đoạn clip một nữ sinh bị đánh hội đồng

Theo tìm hiểu của chúng tôi, đoạn clip dài ba phút, được quay tại Trường THCS Trần Phú, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế. Trong clip, bốn học sinh nữ đã thay phiên nhau đánh một nữ sinh khác tới tấp và liên tục chửi thề. Dù nạn nhân đã ngã quỵ xuống đất nhưng nhóm này vẫn dùng chân giẫm, đạp lên người nhiều lần.

Ngày 12-1, bà Trương Thị Thái Hằng - Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú xác nhận vụ việc trên xảy ra tại tầng 3 của trường vào lúc 8 giờ sáng 28-12-2015.

Học sinh nữ bị đánh là Nguyễn Thị Hoàng H. (lớp 7/1).  Các nữ sinh tham gia đánh em H. gồm: Nguyễn Thị Xuân N. (lớp 7/4), Phạm Thị Hoài L. (lớp 7/1), Nguyễn Trần Mỹ D. (lớp 7/1), Nguyễn Ngọc Như Q. (lớp 7/2) học cùng trường.

 Nữ sinh bị đánh liên tục vào người

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chiều 29-12 nhà trường đã mời các em học sinh tham gia vụ đánh hội đồng cùng phụ huynh lên làm việc. Lúc đó, nhà trường chưa xem clip truyền tải trên mạng.

Sau khi tận mắt chứng kiến đoạn phim, ngày 10-1, trường lại tiếp tục mời phụ huynh bốn nữ sinh trên đến để làm việc.

Trước đó, nhà trường đã dự định đưa ra hình thức kỷ luật là đình chỉ học nhưng lo ngại nếu bị đuổi học các học sinh này sẽ mất luôn cơ hội rèn luyện lại. Tại buổi họp, người đại diện em H. không truy cứu vụ việc và xin giảm nhẹ hình phạt cho các học sinh tham gia đánh em H.

Sau khi họp bàn, nhà trường quyết định áp dụng hình thức kỷ luật hạ bậc hạnh kiểm và lao động công ích đối với nhóm nữ sinh này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm