Cửa hàng 0 đồng 'thừa thì cho-thiếu thì nhận'

Sáng 15-2 tại thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn (An Giang), “Cửa hàng Không đồng - thừa thì cho - thiếu thì nhận” tọa lạc tại góc đường Nguyễn Trãi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa chính thức khai trương phục vụ bà con nghèo trong vùng.  

Cửa hàng phục vụ các ngày trong tuần này do Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Tri Tôn thành lập và là tâm huyết của chú Hai Ngẫu, hội trưởng, cùng anh Đức, hội phó và chị Vân, ủy viên thường trực hội kiêm cửa hàng trưởng cửa hàng.

Theo quy định của cửa hàng, để còn chia sẻ cho người nghèo khác, bà con khi đến chọn quần áo thì mỗi người được chọn miễn phí nhiều nhất bốn bộ quần áo. Riêng các vật dụng như tivi, xe đạp, bếp gas… do số lượng hạn chế nên bà con nghèo đăng ký với người phục vụ của cửa hàng và sau khi xác minh, cửa hàng sẽ xem xét cấp phát ưu tiên theo thứ tự đăng ký trước…  

Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều do đóng góp, huy động, vận động thiện nguyện của mọi người để chung tay góp sức vì người nghèo.

Một số hình ảnh cửa hàng Không đồng - thừa thì cho - thiếu thì nhận do bạn đọc Vân Nguyễn cung cấp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.