Hà Nội vẫn chìm trong ngập sâu

Một số điểm như khu đường Quang Trung, quận Hà Đông (Hà Nội), đường Dương Đình Nghệ, Trần Thái Tông; Khu vực đường Ba La người các phương tiện đi lại hết sức khó khăn.

Đặc biệt là khu vực đường Quang Trung, quận Hà Đông một đoạn đường dài, các ngõ ngách vẫn chìm nghỉm trong nước, nước không chỉ ngập dưới lòng đường mà còn ngập trên cả vỉa hè.

Theo phản ánh người dân nơi đây thì đêm qua cho đến sáng nay. Nhiều hộ gia đình đã bị nước ngập vào, mãi cho đến trưa, nước mới rút. Nhưng mỗi khi lên xe đi qua, sóng lại đánh vào thành nước bắn lên tung tóe, người dân phải dùng một số biện pháp như che vật dụng trước cửa nhà tránh sóng. Một số người tranh thủ rửa xe ngay trên vỉa hè.

Tại đường Ba La, thuộc Phường Phú La, quận Hà Đông (Hà Nội), cho đến thời điểm này nước có chỗ vẫn ngang hông, nhiều đồ đạc của các hộ dân trong nhà bị nước làm ướt, hư hại như tivi, tủ lạnh, giường chiếu...

Buổi sáng khi nước chua rút có chỗ nước ngập tới rốn. Toàn bộ khu vực đã tạm thời cắt điện, có hộ gia đình phải đi thuê nhà nghỉ hoặc vận chuyển đồ đạc qua nhà người thân trú ngụ.

Hình ảnh tại Khu vực đường Quang Trung và đường Ba La:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm