Hai tài xế taxi trả lại 117 triệu đồng cho khách để quên

 Tài xế taxi trả lại tiền cho hành khách bỏ quên trên xe.

Ngày 17-12, anh Huỳnh Tấn Thuận (trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), tài xế hãng taxi Tiên Sa đã trả lại số tiền 85 triệu đồng cho hành khách bỏ quên trên xe.

Trước đó, vào tối 16-12, tài xế Thuận nhận điện từ tổng đài đến đón anh Bùi Đức H. từ đường Ngô Quyền về nhà riêng trên đường Nguyễn Văn Thoại (Đà Nẵng). Khi xuống xe, anh H. bỏ quên một túi nylon, bên trong có chứa 85 triệu đồng. 

Đến khuya, khi anh Thuận mở cửa đón khách mới thì phát hiện túi nylon nói trên nên điện thoại báo tổng đài. Lúc ấy tổng đài đã liên hệ để trả lại cho khách hàng nhưng không liên lạc được.

Sau khi phát hiện bị mất tài sản, anh H. đã chủ động điện báo với tổng đài và được biết số tiền trên đang được công ty giữ giúp. Nhận lại tài sản, anh H. cảm ơn tài xế đã trả lại số tiền mình bỏ quên.

Cùng thời gian trên, một tài xế taxi khác của hãng Tiên Sa là Nguyễn Viết Tuấn cũng đã trả lại số tiền 32 triệu đồng mà khách hàng bỏ quên trên xe. 

Trước hành động đẹp của hai tài xế, ông Nguyễn Văn Hiền - Phó Giám đốc Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng - taxi Tiên Sa cho biết đơn vị đã thưởng nóng cho mỗi lái xe 1 triệu đồng và tuyên dương trước toàn công ty.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

(PLO)- Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh đầu tiên tại Việt Nam đã chinh phục hàng chục nghìn lượt khách tham quan trong nước và quốc tế. Sức hút mạnh mẽ của triển lãm vẫn được duy trì trong thời gian qua nhờ chuỗi trải nghiệm nghệ thuật đa điểm chạm kết hợp công nghệ độc đáo, trong đó nổi bật là phiên bản nâng cấp Van Gogh Immersive 720.

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.