Hãng taxi Mai Linh lên tiếng sau vụ việc tài xế đánh võng vì …ngủ quên

Cụ thể, sau vụ việc tài xế NTD điều khiển chiếc taxi biển kiểm soát 29A-470.84 hãng Mai Linh phóng nhanh, lạng lách, đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy, được camera hành trình của người tham gia giao thông ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội hôm 10-5. Ngày 17-5, Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc cũng chính thức lên tiếng với báo chí.

Sau khi nhận được thông tin, Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc đã tiến hành tạm đình chỉ công tác đối với tài xế D., đồng thời tiến hành kiểm tra xác minh làm rõ vụ việc. Qua kiểm tra trên thiết bị định vị toàn cầu (“GPS”) đã xác định lái xe vượt quá vận tốc quy định (57 km/giờ).

Hãng taxi Mai Linh lên tiếng sau vụ việc tài xế đánh võng vì …ngủ quên ảnh 1
Tài xế D. tại cơ quan chức năng

Cũng trong văn bản gửi cơ quan báo chí, Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc cho biết hiện tại phía công ty này cũng đã gửi toàn bộ hồ sơ cho cơ quan chức năng. Đồng thời nghiêm túc xử lý kỷ luật lái xe D. theo nội quy, quy chế của Công ty.

Ngoài ra công ty còn tổ chức họp lái xe để tuyên truyền và giáo dục cho toàn bộ tài xế của hãng tuân thủ các quy định của pháp luật về an toàn giao thông.

Trước đó, như đã đưa tin, với hành vi lạng lách, đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy, Phòng CSGT Hà Nội xử phạt tài xế D. 7,5 triệu đồng, tạm giữ xe bảy ngày và tước giấy phép lái xe hai tháng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm