Hi hữu: Trứng rắn sống trong trứng gà

Sinh vật lạ được coi giống con rắn (ảnh nhân vật cung cấp)

Theo lời anh Nguyễn Đức Tấn, sáng cùng ngày, anh mua một số quả trứng gà ở quán tạp hóa gần nhà về ăn với mỳ tôm. Do chỉ ăn lòng đỏ nên anh Tấn đã lấy một cái bát đập riêng quả trứng gà.

Lúc đập ra bát, ngoài có lòng đỏ và lòng trắng, anh Tấn còn phát hiện một quả trứng nhỏ như trứng rắn nằm trong lòng đỏ. Anh Tấn tiếp tục bóc quả trứng nhỏ ra thì bàng hoàng phát hiện một sinh vật dài, hình dạng giống con rắn và có biểu hiện của sự sống.

Ông Nguyễn Đức Khắc trao đổi về hiện tượng lạ rắn trong trứng gà

Ông Nguyễn Đức Khắc, người dân khu 5 cho biết: “Khi thấy anh Tấn kể lại về việc phát hiện con rắn trong quả trứng tôi đã không tin. Nhưng khi anh Tấn về nhà mang quả trứng gà và sinh vật lạ giống con rắn sang thì tôi rất ngạc nhiên. Vì theo lời anh Tấn quả trứng khi mua còn nguyên hình dạng, vỏ không bị nứt vỡ. Không hiểu vì sao lại có quả trứng nhỏ chứa sinh vật lạ ấy bên trong, mà con sinh vật này khi tôi thấy thì vẫn còn sống”.

Vụ việc đã khiến người dân khu vực vô cùng lo lắng. Một số người dân cho hay, sinh vật lạ và vỏ trứng đã được giao cho một cán bộ phường Thanh Bình bảo quản trong tủ lạnh tại nhà.

Các cơ quan chức năng đang vào cuộc để tìm hiểu thực hư câu chuyện này

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm