Khách thuê phòng sát hại nữ nhân viên nhà nghỉ

Nạn nhân là chị Trần Minh Thủy, 35 tuổi, trú tại khu 3, phường Quang Hanh, thị xã Cẩm Phả, Quảng Ninh. Bà Bùi Thị Hương - chủ nhà nghỉ Hoa Thiên Hương ở phường Cao Xanh, TP Hạ Long - cho biết, chị Thủy là nhân viên làm giúp việc tại nhà nghỉ của bà từ tháng 9-2008.

Ngay sau khi bị một đối tượng thuê nhà nghỉ sát hại đến nguy kịch, chị Thủy đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh để cứu chữa với vết thương nghiêm trọng trên cổ.

Qua điều tra ban đầu, sự việc xảy ra như sau: Vào khoảng 0 giờ ngày 24-12 có một thanh niên trạc tuổi 20 vào nhà nghỉ Hoa Thiên Hương thuê phòng nghỉ qua đêm. Nhân viên nhà nghỉ giao cho khách phòng 304 nhưng không ghi lại tên tuổi, số CMTND của vị khách này vào sổ theo dõi. Đến sáng, vị khách trẻ xuống quầy lễ tân trả phòng, lấy CMTND thì chỉ thấy một mình chị Thủy đang lau dọn.

Đối tượng đã dùng dao đâm liên tiếp vào vai và cổ chị Thủy cho đến khi chị ngã quỵ xuống sàn nhà đầy máu. Tưởng chị Thủy đã chết, đối tượng lục lọi lấy đi một ví tiền trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng.

Gây án xong, đối tượng lập tức bỏ trốn. Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương truy bắt hung thủ và cứu chữa cho nạn nhân.

Theo Anh Đô (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm