Khai trừ Đảng nguyên hiệu trưởng Trường Nam Trung Yên

Cụ thể, chiều 28-2, Quận ủy Cầu Giấy đã ra quyết định khai trừ Đảng đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc và bà Nguyễn Thị Hương, nguyên Hiệu trưởng và Hiệu phó của Trường Tiểu học Nam Trung Yên.

Cũng vào chiều 28-2, lãnh đạo Quận ủy Cầu Giấy cũng đã đến Trường Tiểu học Nam Trung Yên để công bố quyết định khai trừ Đảng đối với hai nguyên lãnh đạo của trường này do những sai phạm vừa qua trong vụ tai nạn của cháu Trần Chí Kiên, học sinh lớp 2 của trường. Bà Ngọc và bà Hương cũng đã phải viết kiểm điểm về sự việc này.

Hơn 70 giáo viên có mặt tại buổi công bố quyết định cách chức hiệu trưởng và hiệu phó  Trường Tiểu học Nam Trung Yên. Ảnh: TTO

Trước đó, ngày 21-2, UBND quận Cầu Giấy đã công bố quyết định kỷ luật hai cô giáo này do đã vi phạm đạo đức nghề nghiệp của người giáo viên. Không khai báo trung thực với cơ quan chức năng trong quá trình điều tra vụ tai nạn của cháu Trần Chí Kiên bị ô tô tông gãy xương đùi tại trường hôm 1-12-2016.

Được biết ngày 27-2, cháu Kiên đã được gia đình cho đi học trở lại và phải chống nạng. Nhà trường tạo mọi điều kiện để cháu được hòa nhập trở lại với môi trường học tập sau gần ba tháng nghỉ học để điều trị sau tai nạn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm