Khen thưởng người dân và dân quân bắt cướp

Trưa 31-7, anh Vẻ đạp xe ngang qua khu vực ngã ba Ông Phúc, xã Bảo Vinh, thị xã Long Khánh thì nghe tiếng tri hô “cướp cướp” của một phụ nữ. Anh Vẻ đã dũng cảm truy đuổi bắt nghi can cướp giật giao cho Công an xã Bảo Vinh xử lý.

Ông Trần Văn Sáu, Trưởng Công an quận Ninh Kiều, trao thưởng cho anh Huỳnh Vũ Duy. Ảnh: GT

Trước đó, Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cũng tổ chức gặp gỡ tuyên dương và thưởng nóng số tiền 1 triệu đồng cho anh Huỳnh Vũ Duy, dân quân cơ động - Ban Chỉ huy quân sự phường Cái Khế vì có thành tích bắt giữ Hồ Thanh Hiền ngay sau khi Hiền ra tay cướp giật tài sản.

Chiều 3-8, anh Duy đang trên đường về nhà, khi đến hẻm 152 đường Cách mạng Tháng Tám, phường Cái Khế thì phát hiện một phụ nữ vừa tri hô cướp vừa đuổi theo một thanh niên. Anh Duy lao theo và khống chế được đối tượng cùng tang vật là ví da vừa cướp giật. Tại công an, kẻ cướp khai tên Hồ Thanh Hiền ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều. Hiền hết tiền tiêu xài nên đi cướp giật tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.