6 loại chấn thương vì ‘chuyện ấy’

Dưới đây là thống kê 6 loại chấn thương thường thấy nhất trong quá trình "giao ban" do các bác sĩ ghi nhận lại, và cách ứng phó tức thời chocác tình huống khó xử này.

Chảy máu vùng X

Chảy máu âm đạo có lẽ là chấn thương tình dục phổ biến nhất, nó có thể xảy ra với bất cứ ai, vào bất cứ lúc nào (trong hoặc sau khi có quan hệ tình dục). Người ta có thể phát hiện sự cố khi quan sát bằng mắt thường hoặc cảm nhận cơn đau bất ngờ xuất hiện ở phía dưới.

Nguyên do tổn thương này là vì vùng X bị trầy xước trong quá trình tiếp xúc với chú lính mà thiếu lượng chất bôi trơn cần thiết. Sự khô hạn đã khiến việc tiếp xúc khó chịu hơn, gây ra những tổn thương nhỏ.

Rắc rối này có thể giải quyết bằng hai cách. Một là kéo dài khúc dạo đầu, tạo nhiều cảm hứng hơn để có lượng chất bôi trơn cần thiết. Hai là dùng dung dịch bôi trơn hỗ trợ. Nếu đã áp dụng hai cách này mà không cải thiện được thì cần điều trị bằng thuốc kháng sinh để tránh bị nhiễm trùng vùng kín. Thông thường, chảy máu âm đạo là trục trặc dễ xử lý.

Kẹt áo mưa

Do bất cẩn hoặc quá trình chuyển động không hợp lý, chiếc áo mưa bị mắc kẹt vào bên trong cơ thể người nữ khi chú lính “thu quân”.

Để khắc phục tai nạn này, trước hết cả hai phải thật bình tĩnh. Án binh bất động trogn khoảng 10 đến 15 phút để các cơ ở âm đạo trở lại vị trí bình thường và động thái co bóp cũng không còn. Lúc này bạn chỉ cần hít thở sâu, nhẹ nhàng dùng hai ngón tay, từ từ luồn nhẹ vào đường hầm để kéo chiếc áo mưa ra. Nếu quá khó thực hiện, bạn có thể đến bác sĩ để cầu cứu.

Chấn thương mô mềm

Đột nhiên một ngày hai bạn nổi hứng, chọn địa điểm yêu không phải là chiếc giường êm ái mà là một mặt bằng cứng cáp, gồ ghê hơn như thành lan can, nền nhà hay bất cứ đâu có thể. Khi cảm hứng dâng cao, do mất tập trung bạn có thể tuột tay, té ngã.

Các bác sĩ kể rằng họ từng tiếp nhận những ca bị dập khủy tay, rách trán hay…sưng đầu gối vì chấn thương khi “thao tác” trên một mặt bằng thiếu an toàn. Thậm chí có người ‘yêu’ gần bụi cây còn bị gai nhọn cào xước cơ thể.

Cách đơn giản để tránh những tai nạn như vậy là dù muốn thay đổi không gian yêu, các cặp đôi cũng nên chọn chỗ êm ái, an toàn, tránh phá cách đến mức nguy hiểm.

Chấn thương vùng lưng

Nguy cơ này xảy ra với quý ông nhiều hơn là phụ nữ và thủ phạm không ai khác hơn chính là các…quý cô. Khi cao hứng, hai cánh tay mềm mại, dịu dàng của các nàng có thể biến thành những “vũ khí” có tính sát thương cao. Lúc này quý ông có thể sẽ bị "bầm dập" không khác gì nạn nhân bạo hành. Đó là chưa kể đến món “ngũ trảo công” của nàng có thể …cào cấu không thương tiếc tấm lưng trần của chàng.

Tất cả những gì cần làm là sát trùng vết thương, dùng khăn ấm lau những vết trầy để tránh sưng và bôi thuốc, nghỉ ngơi cho… lại sức.

Nhiễm trùng nấm men

Hầu hết phụ nữ bị nhiễm trùng nấm men khi áp dụng oral sex. Oral sex là một hình thức ‘yêu’ đem lại nhiều khoái cảm, song phải hết sức cẩn trọng vì yêu cầu vệ sinh cao của nó.

Để hạn chế những tai biến có thể xảy ra, hãy áp dụng oral sex khi chú lính còn sạch sẽ, khô ráo và vệ sinh ngay sau khi gần gũi. Trường hợp một trong hai người đang bị viêm họng hay có vết thương hở ở miệng, ở vùng X thì không nên áp dụng cách yêu này.

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu

6 loại chấn thương vì ‘chuyện ấy’ ảnh 3

Hiện tượng này rất dễ xảy ra khi một người bắt đầu có quan hệ tình dục. Hãy đảm bảo rằng quá trình thâm nhập chỉ diễn ra khi vùng X đã được bôi trơn đầy đủ và cả hai cần phối hợp nhịp nhàng, dịu dàng. Bất cứ hành động mạnh bạo nào trong “chuyện ấy” đều không có lợi.

Trước và sau khi “giao ban” khoảng 10 phút, hãy đi tiểu để loại trừ các vi khuẩn có hại. Một loại thực phẩm có khả năng kháng khuẩn vùng X rất tốt đó là trái nam việt quất. Có thể dùng nước ép hoặc ăn trái tươi để tăng sức đề kháng cho cả hai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm